พ่อค้ามะพร้าวเดือด จี้ ตร.จับคนละเลงอุจจาระ

2020-06-05 16:25:21

พ่อค้ามะพร้าวเดือด จี้ ตร.จับคนละเลงอุจจาระ

Advertisement

พ่อค้ามะพร้าวขูด โร่แจ้งความ ตร.ให้ติดตาม "มือมืด" แอบละเลงอุจจาระและน้ำเน่าไปทั่วทั้งรถ 

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 นายกฤษณะ ศิริปุณย์  อายุ 50 ปี พ่อค้าขายมะพร้าวขูดภายในตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ อ.มือง จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังรถยนต์ถูกมือดีนำอุจจาระและน้ำเน่า มาละเลงรอบรถ สร้างความอับอายและคับแค้นใจเป็นอย่างมาก

หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.ท.ธีรวัต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ข้างหอนาฬิกา ศูนย์แพทย์พัฒนาริมน้ำ ถ.มรุพงษ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏพ 7295 กทม. ถูกทาด้วยอุจจาระและน้ำเน่าเสียรอบคัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ




โดย นายกฤษณะ คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเมื่อไม่นานานนี้ ตนไปคอมเม้นกระทู้ในเฟชบุ๊คเรื่องน้ำเน่าเสียในคลองบางไผ่ ซึ่งระบุข้อความ ว่า "น้ำเน่ายันหัวเลยในคลอง" เพราะส่งผลให้ปลาตาย จึงอาจทำให้คนที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้เกิดความไม่พอใจ ส่งคนมาละเลงอุจจาระใส่รถของตน จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย

หลังตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมว่าผู้ใดเป็นคนนำอุจจาระมาป้ายรถของนายกฤษณะ จากนั้นจะติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการกระทำที่แท้จริงต่อไป