"แคนดี้ รากแก่น"ทีมแม่บุ๋มบอกใครเวลาตายอย่าบริจาคร่างกาย

2020-06-05 14:40:37

"แคนดี้ รากแก่น"ทีมแม่บุ๋มบอกใครเวลาตายอย่าบริจาคร่างกาย

Advertisement

"แคนดี้ รากแก่น"โพสต์แรงฝากบอก ส.ส.ท่านหนึ่ง เวลาตายอย่าบริจาคร่างกาย เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์ตกใจทำไมศพอาจารย์ใหญไม่มีสมอง

ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่าอยู่ "ทีมแม่บุ๋ม" หรือ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง "แคนดี้ รากแก่น"  ทายาทหมอลำระดับตำนาน "บานเย็น รากแก่น" ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของ "บุ๋ม ปนัดดา" พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @kandyrakkaen ระบุว่า “อยากจะบอก ส.ส.ท่านหนึ่งว่า เวลาตายอย่าบริจาคร่างกายนะคะ เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์อาจจะตกใจว่าทำไมศพอาจารย์ใหญไม่มีสมองค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ไปเจอมาหน้าคนนั้นลอยมาเลย 555 เฉียบ #ทีมแม่บุ๋ม +1”


"แคนดี้ รากแก่น" ระบุอีกว่า ทุกสิ่งที่แม่บุ๋มทำ คือดีที่สุดค่ะ #saveปนัดดา #ทีมแม่บุ๋ม หนูแค่บอกว่า คำพูดนี้เฉียบไม่ได้ว่าใครเด้อ แต่หากใครจะร้อนตัววาบๆ หนูไม่รู้ไม่เห็นนะคะ หนูเชียร์แม่บุ๋มอย่างเดียว เพราะหนูรู้ แฟนคลับรู้ ทุกคนรู้ ว่ามงลงใคร #นางสาวไทย #ทีมแม่บุ๋ม

นอกจากนี้ "แคนดี้ รากแก่น" ได้โพสต์ข่าวที่ "บุ๋ม ปนัดดา"บอกว่าจะฟ้องร้องคู่กรณี ดดยจะนำเงินไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่งไประเทศว่า รู้เลยว่าน้องหมามีค่ากว่าสิ่งอื่นใด แม่บุ๋มน่าร้ากกก #ทีมแม่บุ๋ม รอวันนั้น ที่แม่บุ๋มจะยอมเสียสละตัวเองมาเป็น ส.ส. เพราะประเทศต้องการคนแบบแม่บุ๋ม หวังว่านี่จะเป็นจุดผลักดัน ให้แม่บุ๋มมาลงสมัครจริงๆ หนูคนนึงจะรีบเลือกแม่บุ๋มเลย #ส.ส.ปนัดดา ##ส.ส.น้ำดี #ทีมแม่บุ๋ม @boompanadda ใครเลือกแม่บุ๋มมั่งขอเสียงหน่อยจ้ะ

ขอบคุณอินสตาแกรม @kandyrakkaen