จบไม่สวยแต่รวยโคตรๆ "ใบเตย" เมนต์แขวะใคร ? หลังน้องชายโพสต์ขอบคุณ

2020-06-03 16:45:41

จบไม่สวยแต่รวยโคตรๆ "ใบเตย" เมนต์แขวะใคร ? หลังน้องชายโพสต์ขอบคุณ

Advertisement

ฝ่ายน้องชายกำลังจะจบฉากให้ดูดี แต่ฝั่งคุณพี่เมนต์แขวะชาวบ้าน น้องชาย "ใบเตย" ปิดการขายแต่พี่สาวคอมเมนต์จิกกัดเก่งมาก ...



ชาวเน็ตบอกพอกันเลยพี่น้องไล่บล็อกคนแย้งจับผิดสุดๆ อย่าให้ต้องเอาหลักฐานมาอวด ลูกค้าหลายคนผิดหวังกับการไลฟ์ขายแบบไร้จรรยาบรรณ หลังเอาของไม่ดีมาบอกว่าเริ่ดของสาวนุ่งสั้นเสมอจิม "ใบเตย อาร์สยาม" และน้องชายคู่หูกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปเรียบร้อยโรงเรียนคนชอบแบรนด์เนมในทันที  






สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ตอนนี้เธอท้องแก่ใกล้คลอดเข้าไปทุกทีแล้ว ที่ในช่วงอยู่บ้าน ถ้าใครที่ได้ติดตามก็จะทราบว่า สาวใบเตย ได้เปิดกรุของแบรนด์เนมมือ 2 ออกมาขายมากมาย ซึ่งในช่วงที่ไลฟ์สดขายแรกๆ ก็ดูเหมือนจะไปได้สวย ไม่มีปัญหาอะไร





แต่พอนานวันเข้า ขณะที่สาวใบเตยไลฟ์สดอยู่ก็เริ่มมีลูกค้าที่ออกมาเคลื่อนไหวเมนต์ว่า สินค้าแบรนด์เนมของสาวใบเตยนั้นไม่ตรงปก และต่อมาก็มีคนออกมาแฉว่าสาวใบเตยขายแพงเกินราคา จนทำให้เกิดกระแสดราม่าวิพากษณ์วิจารณ์กันหนักมากมาสักพักใหญ่





และล่าสุดดูเหมือนว่ากระแสดราม่าของดีมีที่ไหนในครั้งนี้ของแม่ใบจะยังไม่จบ เมื่อเพจใต้เตียงดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

"แม่ใบเตยไม่เคยได้พัก เห็นดราม่าขายของแบรนด์เนมมือสองราคาแรง ราคาสูง มาสักพัก แต่ตอนนี้เริ่มมีลูกค้าหลายรายออกมาโพสต์ว่า ของที่ได้ไม่ตรงกับที่แจ้ง แม่บอกสภาพ 99% บ้าง 90% บ้างแต่ของที่ได้เป็นแบบในรูป (บางใบไม่ตรงปกลูกค้าก็ทักแชทไปจนต้องรับซื้อคืน)"

"ไหนจะมีดราม่า บอกราคาใน shop สูงกว่าความจริง , ขายของแพงกว่าราคาตลาดมือ 2 ที่เค้าขายกัน, บางใบขายราคามือ 2 แพงกว่ามือ 1 พอมีคนท้วงก็กดบล็อกบลาๆ

ตอนนี้แม่ใบบอกพักการขายแล้วแต่ลูกค้าที่ได้รับของไม่พักนะแม่ ดราม่ารัวมาก#ใต้แม่ใบไม่เคยได้พัก #ใต้ดราม่าขายแบรนด์เนม #ใต้สภาพไม่ตกปก #ใต้ไลฟ์แม่ใบ #ใต้งานเข้าแล้วค่ะแม่"






ซึ่งต่อมาน้องชายของใบเตยก็ได้โพสต์ข้อความปิดการขาย โดยระบุว่า

"ปิดตำนานมหากาพย์ LIVE จากวันแรกถึงวันลา !!!! ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนทุกคนที่เข้ามาตลอดนะคะ"



หลังจากนั้น คุณแม่ใบได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "555 ขอบคุณมือปราบสัมภเวสีเช่นกันค่ะ" งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเกิดขุ่นเคืองการกระทำของแม่ใบขึ้นมาในทันใด พร้อมทั้งถามกลับว่า "ท้องอยู่ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ ???"



โดยงานนี้คงไม่ใช่แค่ชาวเน็ตเท่านั้นที่พากับสาปส่งสองพี่น้อง ที่ไม่รู้สึกสำนึกในการเอาเปรียบคนอื่น จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เพราะยังมีหลายคนที่ติดตามข่าวการเอารัดเอาเปรียบส่งสินค้าไม่ตรงปก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายในเพจใตเตียงดารา




รับมั้ยคะ มีใครรับมั้ย ?