แม่ “พริตตี้ออย” ร่ำไห้ เชิญดวงวิญญาณลูกสาว (คลิป)

2020-06-02 11:10:05

แม่ “พริตตี้ออย” ร่ำไห้  เชิญดวงวิญญาณลูกสาว (คลิป)

Advertisement

แม่ “พริตตี้ออย” สุดสะเทือนใจร่ำไห้ตลอดเวลา ขณะร่วมพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาว ณ จุดเกิดเหตุ วอนตำรวจช่วยตามจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้เร็ววัน

จากเหตุปริศนา น.ส.ยุพา หรือน้องออย ศรีเดช อายุ 23 ปี พริตตี้สาวชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ หายตัวอย่างลึกลับ หลังไปทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มานานกว่า 6 ปี ญาติสงสัยจะเกี่ยวพันกับคดีสยอง “ไอซ์ หีบเหล็ก” นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาฆ่าสาวพริตตี้ยัดศพลงหีบ ฝังดินและโยนทิ้งน้ำ ที่บ้านย่านบางแค กรุงเทพฯ ตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจสอบหลักฐาน ต่างๆแล้ว น้องออยไม่ใช่เหยื่อฆาตกรรมไอซ์หีบเหล็ก

ต่อมาพ่อแม่น้องออยไปร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิกระจกเงา ให้ช่วยติดตามลูกสาวที่หายไป จนกระทั่งล่าสุดพบดีเอ็นเอ ตรงกับศพ หญิงนิรนาม สวมชุดแซก สีน้ำเงิน อยู่ในสภาพร่างกายเน่า นอนหงายอยู่ในพงหญ้า ทาเล็บมือและเท้าสีแดง ศีรษะจุ่มลงไปในคูน้ำทำให้เห็นกะโหลกศีรษะ  บริเวณ ซอยสุสานสิงโตคู่ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 26 พ.ค.2557 ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสืบสุวรรณ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีการเรียกตัว พยานปากสำคัญ เป็นคนไทย 2 ราย และชาวต่างชาติ 1 ราย ที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตาย เมื่อปี 2557 มาสอบปากคำหมดแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่พบพิรุธ หรือพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น




ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ทางด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์  ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร(ผบก.ทว.) ในฐานะเลขานุการ คณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม (คบ.คนตร.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ได้พานางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี มารดา น.ส.ยุพา ศรีเดช อายุ 23 ปี มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยมีเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตเดินถือรูปตามมาด้วย ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ และเมื่อผู้เป็นแม่เห็นสภาพจุดเกิดเหตุ ที่ลูกสาวเสียชีวิต ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้โฮออกมา หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ได้จุดธูป 1 ดอก ปักลงพื้นดิน พร้อมระบุว่า กลับบ้านเราเถอะลูก

ด้านนางเกสร กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางมาเชิญดวงวิญญาณ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และจะไปขุดศพลูกที่ฝังอยู่ที่สุสานไตรคุณธรรม อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์ หลังจากนี้ตนเองก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด