แฟนคลับสงสารจับใจ "ลิซ่า Blackpink" ถูก อดีต ผจก.ขี้ฉ้อโกงเงินเอาไปเล่นพนัน

2020-06-02 10:45:05

แฟนคลับสงสารจับใจ "ลิซ่า Blackpink" ถูก อดีต ผจก.ขี้ฉ้อโกงเงินเอาไปเล่นพนัน

Advertisement

เหล่าชาว Blink เจ็บหัวใจแทนสาวน้อยตัวเล็กๆ อย่าง "ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK" หลังถูกผู้จัดการคนเก่ายักยอกเงินกว่าพันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท) โดยใช้เงินทั้งหมดไปกับการเล่นพนัน



ทั้งนี้ Market News ได้รายงานว่า "A" (นามสมมติ) อดีตผู้จัดการของลิซ่าได้ทำงานกับเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์กับ BLACKPINK ในปี ค.ศ. 2016 โดย "ลิซ่า" เชื่อใจ “A” และพึ่งพาเขาตั้งแต่ตอนที่เธอเพิ่งเดบิวต์ ซึ่ง “A” ยังได้รับความเชื่อใจมากจาก YG Entertainment และสมาชิก BLACKPINK คนอื่นอีกด้วย โดยคนรอบตัวเขาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาไม่เคยรู้เลยว่า "A" จะทำเรื่องแบบนี้






อย่างไรก็ตาม “A” อดีตผู้จัดการได้ใช้ประโยชน์จากความเชื่อใจและมิตรภาพที่พวกเขามีร่วมกัน หลอกลวงลิซ่าว่าเขาจะใช้เงินของเธอเพื่อช่วยเธอหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน แต่ความจริงแล้วเขาใช้เงินทั้งหมดไปกับการเล่นพนัน และลิซ่าก็เป็นเหยื่อที่ถูกโกงจากคนที่เธอไว้ใจ ทั้งนี้ สำนักข่าว Market News ระบุว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับลิซ่าเลยในการบอกให้สาธารณชนรู้เรื่องนี้ เพราะภาพลักษณ์ของเธอและกิจกรรมของวงอาจได้รับผลกระทบจากข่าวได้ แหล่งข่าวหนึ่งบอกว่าเนื่องจากเธอเป็นชาวต่างชาติ เธอจึงเปราะบางมากในต่างประเทศ





“ลิซ่าเป็นสมาชิกชาวต่างชาติของ BLACKPINK และเธออยู่คนเดียวในเกาหลีตั้งแต่เธอยังเด็ก ดังนั้นเธอจึงเปราะบางได้มากกับเรื่องแบบนี้ เช่นเรื่องการลงทุน เป็นเรื่องโชคร้ายมากที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในวงการ มันเป็นเรื่องร้ายแรงที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับการจัดการของเกาหลีได้” – สำนักข่าว





มีรายงานบอกว่า “A” ยังเป็นลูกจ้างของ YG Entertainment อยู่ แต่เขากำลังทำเรื่องลาออกจากบริษัท โดยขณะนี้ YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมาตอบถึงข่าวดังกล่าว และ BLACKPINK ก็เพิ่งประกาศความคืบหน้าเกี่ยวกับคัมแบ็กของพวกเธอออกมาซึ่งรวมถึงการโซโล่ของลิซ่า, โรเซ่ (Rosé) และจีซู (Jisoo) ด้วย



ซึ่งหลังจากข่าวการโกงเงินของอดีตผู้จัดการลิซ่าถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็ได้แสดงความเห็นใจสาวลิซ่ากันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้าใจว่า ที่ลิซ่าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เป็นเพราะเธอต้องทำงานตั้งแต่เด็กจึงไว้ใจกับคนใกล้ตัวที่เธอทำงานด้วยอย่างบริสุทธิ์ใจ และไม่คิดว่าจะเจอกับเรื่องเลวร้ายแบบนี้ ซึ่งแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้แก่ลิซ่า ขอให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้โดยเร็ว

ความรู้สึกบางส่วนของแฟนคลับ 



- ทำกับน้องได้ยังไง น้องทั้งรักและไว้ใจ แต่กลับทำกับน้องได้ไม่รู้จะหาคำไหนมาด่าแล้ว
- สงสารน้องอ่ะ เงินตั้ง 25 ล้าน 8 แสนกว่าบาท เอาความเชื่อใจของน้องมาหลอกน้อง เห้อออ และหลอกตั้งแต่เด แต่นี่เดมาเกือบ 4 ปีแล้ว ทำไมถึงยังอยู่ในบริษัท หรือวายจีเพิ่งจะมารู้ วายจีจะเทคแอคชั่นอะไรมั้ย คอยดู จริงๆ วายจีต้องชดใช้เงินและไล่ออกไปซะ เห็นน้องเป็นต่างชาติก็มาหลอกงี้หรอ สงสารน้องมาก ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้
- โห่ววววว เลวจริงๆๆๆๆ แล้วมันต้องชดใช้ให้น้องมั้ยอ่ะ ฮึ้ยยย โกรธจนน้ำตาจะไหล
- ที่จริง ทำงาน บริษัท ใหญ่ขนาดนั้น น่าจะมีเงินเดือนไม่น้อยน่ะ ไม่ได้เป็นบลิ๊งค์แต่เห็นแฟนคลับBP ก็รักเมเน คนนี้เยอะน่ะพอมาทำแบบนี้ ตัดอนาคตตัวเองชัดๆจะโดนไล่ออกแถมจะโดนบลิ๊งค์เกลียด+ไล่ตบ
- ขอสาปแช่งได้ไหม ขอให้พนักงานคนนั้นไม่ตายดี ต้องได้รับกรรมอย่างสาสม
- โหทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ
เข้าใจคำว่า Fake Love ที่น้องบอกใน Photobook ละเออนั้นแหละตามที่เห็นไม่เกินจริงเลยสักนิด


- คนใกล้ตัว โกงระยะประชิดแบบนี้เลยเหรอ
ค่ายนี้มีข่าวแต่ละที สะเทือนจริง ๆ
ว่าแต่เมเนคนไหน ?
- คงเป็นคนที่น้องสนิทมากที่สุด เพราะถึงขนาดน้องไม่ฟ้องอะไรเลย ให้ทยอยคืนเงินด้วย คิดว่าคงเป็นคนนั้นล่ะ
- เงินเยอะขนาดนั้น สงสารน้อง จะได้คืนมาสักเท่าไรกันเนี่ย มันต้องโกงมานานแล้วด้วยละเนี่ย ไม่ใช่เพิ่งโกงไหมงะ
- หลอกใช้ความไว้ใจของน้องในการโกง เลวมาก
25 ล้านน้องจะได้คืนมั๊ย สำหรับพนักงานถือเป็นก้อนโตเลยนะ จะหามาจากไหน
- อืมม์ รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ มองอีกแง่คือก็เป็นประสบการณ์แล้วกัน ต่อไปรวยกว่านี้ก็จะมาในรูปแบบต่างๆ ต้องระวังให้ดี