"My Engineer" ตอนจบ บทสรุปตราตรึงสุดประทับใจ

2020-05-31 11:15:59

"My Engineer" ตอนจบ บทสรุปตราตรึงสุดประทับใจ

Advertisement

ตอนจบ "My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ?" บทสรุปสุดประทับใจตราตรึงมิรู้ลืม ...



และแล้วก็เดินทางมาด้วยกัน จนถึงวันที่ต้องจากลา และปิดฉากลงด้วยความประทับใจแสนตราตรึง สำหรับ ซีรีส์สุดฮิตอย่าง "My Engineer : มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ?" ที่ได้คลายปมความสัมพันธ์อันหลากหลายรูปแบบลงในตอนสุดท้ายอย่างสมบูรณ์แบบ กับความรักที่ไร้เงื่อนไข และอยู่นอกเหนือกฎเกณฑ์ทุกสิ่ง ซึ่งสะท้อนถึงความอบอุ่นในหัวใจตัวละครทุกๆ ตัว เหล่านักแสดง ทีมงานต่างโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกันมาตลอดการออกอากาศ หลังซีรีส์จบ (ซีซันแรก)






เก็บภาพความทรงจำ ความประทับใจ ไว้ในหัวใจตลอดกาล กับตอนจบของซีรีส์วายที่มีแต่คนพูดถึงกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่าง "My Engineer : มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ?" ในค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2563 มีฉากเด็ดๆ ปล่อยหมดทุกเม็ดไม่มีกั๊ก ทิ้งทวนความสุขและความฟินสุดๆ แก่แฟนละครทั้งนิยายและสายซีรีส์อย่างตราตรึง ซึ่งตั้งแต่เริ่มเรื่องมาก็อาจเจอดราม่าหาดูยากบ้าง แต่เมื่อแฟนๆ ทำความเข้าใจว่าควรต้องดูผ่านแอพกันอย่างเดียว จึงไม่มีอะไรให้ต้องดราม่าใส่กันอีก แต่ยังอยากขอตำหนินิดนึงว่าหลายคนปากก็บอกว่าชื่นชอบซีรีส์ My Engineer มากๆ แต่ก็ยังไปเสาะหาดูทางช่องทางอื่นๆ ที่ขโมยลิขสิทธิ์มาลงให้ดู อันนี้ต้องบอกเลยว่า คนเหล่านั้นไม่น่ารักอย่างที่ปากพูดเลยจริงๆ 






ซึ่งโดยรวมแล้วนั้น "My Engineer" ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในหลากหลายส่วน และแน่นอนว่าสำหรับตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้นั้น ก็ยังคงสร้างปรากกฏการณ์อย่างน่าประทับใจที่ แฮชแท็ก #MyEngineerตอนจบ นั้นครองสถิติอันดับหนึ่งในเมืองไทยในเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว 



สำหรับฉากที่ประทับใจของเหล่าคนในโลกออนไลน์ ที่พูดถึงกัน ก็คงเป็นที่ "เดือนหนาว" เดินหลงเข้าไปในป่า และ "พี่บ่น" กับเพื่อนๆ  รวมทั้งเจ้าหน้าที่ได้ลุยป่าเข้าไปตามหา แต่เดินเข้าไปลึกแค่ไหนก็ยังไม่เจอ "เดือน" ทุกคนจึงลงความเห็นว่าควรกลับที่พักเสียก่อน และทางเจ้าหน้าที่จะออกติดตามเอง ซึ่ง "บ่น" ก็ย้อนกลับเข้าไปค้นหา "เดือน" อีกครั้งคนเดียว จนพบว่าเดือนกำลังตกที่นั่งลำบาก หมดแรงร้องไห้อย่างน่าสงสาร ทั้งสองโผเข้ากอดกันด้วยความตกใจระคนยินดี และซีนที่รอคอยก็มาถึง เมื่อบ่นพระเอกของเรื่องบรรจงจุมพิตลงบนริมฝีปากของเดือนหนาวทั้งที่น้ำตาของทั้งสองยังคงอาบสองแก้ม นับว่าเป็นซีนที่ทัชหัวใจเหล่าแฟนๆ เอามากๆ เลยทีเดียว 






ฉากนี้ให้ความรู้สึกถึงความสมหวังตามแบบฉบับที่หลายคนรอคอยอยู่ ซึ่งมาพร้อมกับองค์ประกอบของความโรแมนติก อบอุ่น ชวนให้มีความสุข เรียกได้ว่าการหลงป่าครั้งนี้จบได้อย่างสมบูรณ์และประทับใจจริงๆ และหลังจากซีรีส์ออกอากาศจบไป เหล่าทีมงาน - นักแสดงนำโดย หนุ่ม "คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา", "ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช" และผู้เกี่ยวข้องอีกหลายๆ คน ก็ได้ออกมาโพสต์ความประทับใจต่างๆ ทางโลกออนไลน์ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การติดตามมาตลอดทั้งเรื่องทุกๆ อีพี








และกับฉากสารภาพความในใจของ "รามคิง" ที่ต่างฝ่ายต่างค้นหาความหมายของหัวใจตัวเอง สลับกับความสับสนว่าจริงๆ แล้วคนที่อยู่ตรงหน้านั้นใช่สิ่งที่พวกเขาตามหามาหรือเปล่า ? ฉากนี้ลงเอยด้วยจูบอันดูดดื่มมิรู้ลืม เชื่อเหลือเกินว่า แฟนๆ หลายคนต่างฟินกันฉากนี้ พร้อมพลีชีพกันอย่างแน่นอน



ส่องไฟฉายทำไมจ๊ะ ยังสว่างอยู่เลย "เจ้าคิง"

ถึงแม้ "My Engineer มีช็อปมีเกียร์มีเมียรึยังวะ" จะปิดฉากไปอย่างสมบูรณ์แล้ว แต่ทางทีมงานก็ได้ทิ้งท้ายไว้ในตอนจบว่า ยังคงมีต่ออีกหนึ่งซีซันอย่างแน่นอน แฟนๆ สาวกหนุ่มๆ วิศวะต่างร้องกรี๊ดเลย เพราะจากความสำเร็จและความประทับใจเหล่านี้ ก็ยังคงกรุ่นๆ ตรึงอยู่ในหัวใจเหล่าแฟนๆ อย่างแท้จริง นั่นก็จะเป็นจุดเริ่มของฉากใหม่ในชีวิตจริงของ "คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา" และ "ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช" ในฐานะแสดงหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างสมบูรณ์ โปรดติดตามต่อไปว่า ความสัมพันธ์อันแนบแน่นของทุกๆ คู่จะเกิดอุปสรรคความรักหรือว่าจะฟูมฟักความฟินอย่างถึงที่สุด ใน "My Engineer มีช็อปมีเกียร์มีเมียรึยังวะ" ซีซัน 2 นะครับเพื่อนๆ