เร่งล่าตัวสาวประเภท 2 มีดแทงแฟนหนุ่มดับ

2020-05-28 18:00:33

เร่งล่าตัวสาวประเภท 2  มีดแทงแฟนหนุ่มดับ

Advertisement

ตำรวจขอนแก่นกระจายกำลังลงพื้นที่ เพื่อติดตามสาวประเภทสองผู้ต้องสงสัย ที่ลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต หลังพบมีการหลบไปอยู่กับเพื่อน

วันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงกรณี เกิดเหตุคนร้ายสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต ภายในห้องเช่าของบ้านเลขที่ 99/ 191 ซอยโพธิสาร 1 ชุมชน 9 บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่าง DNA จากมีดที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อจะได้เป็นหลักฐานสำคัญมัดตัวคนร้าย

ล่าสุดได้มีการประชุมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนที่กระจายกำลังลงพื้นที่ที่คาดว่าจะหลบหนีไปอาศัยอยู่กับเพื่อนหลังก่อเหตุ เพราะเนื่องจากหลังก่อเหตุ ได้เดินออกจากหอพักเพียงลำพังไม่ได้ขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย ส่วนจะหลบหนีไปนอกพื้นที่หรือไม่นั้น อยู่ในระหว่างการติดตามตัวของทางตำรวจ ซึ่งคาดว่าปมที่ผู้ต้องหา ลงมือก่อเหตุน่าจะมาจากการมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวง และยังมีอีกหลายประเด็น ซึ่งตำรวจจะต้องติดตามจับกุมตัวให้ได้ก่อน ถึงจะทราบสาเหตุของการลงมือก่อเหตุ