วันเกิด 58 ปี “พี่บิณฑ์” วอนแฟนคลับส่งคำอวยพรถึงคุณแม่ ผู้เป็นกำลังใจในการทำดีแทนตัวเอง

2020-05-27 18:20:17

วันเกิด 58 ปี “พี่บิณฑ์” วอนแฟนคลับส่งคำอวยพรถึงคุณแม่ ผู้เป็นกำลังใจในการทำดีแทนตัวเอง

Advertisement

ยกให้คนที่ผลักดันให้ทำความดี “พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” วอนแฟนคลับมอบคำอวยพรถึงคุณแม่ผู้เป็นทุกอย่าง แทนการอวยพรให้ตัวเอง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 58 ปี

ไม่ว่าสถานการณ์ความเดือดร้อนน้อยหรือใหญ่ ก็ได้เห็นสองศรีพี่น้องฮีโร่ของสังคมอย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” เดินสายขึ้นเหนือล่องใต้ ช่วยเหลือบรรเทาความทุกข์ยากให้กับพี่น้องชาวไทยด้วยกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มอบทั้งความรัก ความช่วยเหลือให้ประชาชนคนไทยที่เดือดร้อนอยู่ตลอด จึงไม่แปลกที่จะมีคนรัก “บิณฑ์-ไทด์” กว่าครึ่งค่อนประเทศเลยก็ว่าได้






และล่าสุด (27 พ.ค. 2563) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 58 ปีของทั้งคู่ งานนี้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ก็ได้ออกมาเผยภาพคู่กับ “คุณแม่ปรางทิพย์” ลงในเพจเฟซบุ๊ก พร้อมกับขอให้แฟนเพจทั้งหลาย ร่วมกันส่งคำอวยพรให้กับคุณแม่ปรางทิพย์ แทนคำอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัว โดยงานนี้พี่บิณฑ์ก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า….

“ ‘วันนี้วันเกิดผมครับแต่..’



สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกท่านครับ วันนี้ 27 พ.ค. 2563 เป็นวันคล้ายวันเกิดของผมกับคุณ เอกพันธ์ แต่ปีนี้ไม่ต้องอวยพรให้ผมนะครับ ขอกราบทุกท่านช่วยอวยพรให้คุณแม่ผมดีกว่านะครับ ปีนี้ท่านไม่ค่อยแแข็งแรง อยากให้ท่านได้อยู่เป็นกำลังใจให้ผมไปนานๆ ผมเชื่อว่าคำอวยพรของทุกท่านศักดิ์สิทธิ์ และจะให้คุณแม่ของผมปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ




ท่านคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ผมอยู่กับท่านมาเกือบทั้งชีวิตไม่เคยห่างกันเลย ผมเชื่อได้เลยว่าทุกวันนี้ที่ผมทำ คุณแม่คือแรงผลักดันให้ผมได้ทำแต่สิ่งที่ดีๆ ถ้าท่านจำได้เมื่อ4ปีที่แล้ว ท่านได้มอบเงินให้ผม 2ล้านบาท ให้เอามาช่วยคนที่เดือนร้อน คนป่วยที่ขอความช่วยเหลือ ท่านส่งเสริมให้ทำความดีกับทุกคน ท่านบอกว่า ตอนเราไม่มีเราลำบากแค่ไหน พวกเขาก็เหมือนกัน ช่วยเขาเถอะ… นี่คือคำพูดจากคุณแม่ผม วันนี้ขอกราบทุกท่านอวยพรคุณแม่ ปรางทิพย์ แทนวันเกิดผมนะครับ ท่านคือดวงใจของผมครับ

กราบขอบคุณทุกๆ ท่านครับ..”







ซึ่งหลังจากที่ “พี่บิณฑ์” ได้เผยรูปภาพสุดน่ารักและอบอุ่นระหว่างเจ้าตัวและคุณแม่ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับคนรัก “พี่บิณฑ์-พี่ไทด์” เข้ามาส่งคำอวยพรวันเกิด และอวยพรให้คุณแม่ปรางทิพย์ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาว และอยู่เป็นกำลังใจให้ฮีโร่ทั้งสองของสังคมไปนานๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณเฟจบุ๊ก : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์