โพสต์นี้ดูเศร้า ? “เกล รดา” เผยภาพสีดำกลางไอจี หลังข่าวมีคนปลอมไลน์ “แมน” ทักหา “เอ็มมี่”

2020-05-26 14:35:11

โพสต์นี้ดูเศร้า ? “เกล รดา” เผยภาพสีดำกลางไอจี หลังข่าวมีคนปลอมไลน์ “แมน” ทักหา “เอ็มมี่”

Advertisement

เกี่ยวกันไหม ? “เกล รดา” โพสต์ภาพดำกลางไอจี จนแฟนๆ แห่ให้กำลังใจ หลังมีข่าวแชทอ้างเป็น “แมน การิน” ทักหา “เอ็มมี่ แม็กซิม” อยากจ่าย 15,000 ถ้ายอมเปิดกล้อง


เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความน่ารักชวนอิจฉามาฝากให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมและยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของหนุ่ม “แมน การิน ศตายุ” และนักแสดงสาว “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานหลายปี ก็ดูท่าว่าทั้งสองนั้นจะเป็นคู่ที่แฮปปี้ ชีวิตดี๊ดีชวนอิจฉาสุดๆ



แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า หลังจากที่ได้เห็นสาวเซ็กซี่ทรงโตแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ออกมาโพสต์ภาพข่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งข่าวที่สาวเจ้าได้นำมาโพสต์นั้นได้ระบุพาดหัวไว้ว่า…

“แมน การิน งานเข้า โดนปลอมไลน์ทักหา เอ็มมี่ แม็กซิม ถ้ายอมเปิดกล้องจ่าย 15,000 บาท”







พร้อมกันนี้สาวเอ็มมี่ ก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบเอาไว้ว่า… “อะนะคนเรา อยากเ_ จนต้องปลอมไลน์เป็นพี่ชายตูเลย จิตใจมนุษย์สมัยนี้ ทำไมนะทำไมขอบพระคุณ #อีจัน และ #linetoday มากๆ นะคะ”



ส่วนทางด้านสาว “เกล รดา” หลังจากที่มีประเด็นดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสีดำมืดสนิท ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และมีเพียง “…” เป็นแคปชั่นประกอบเท่านั้น




หลังจากที่สาวเกลได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นสามีหนุ่ม “แมน การิน” เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิร้องไห้ ตามด้วยหัวใจสีแดงอีกสามดวง

แต่ล่าสุด (26 พ.ค. 2563) “เกล รดา” ก็ได้ลบโพสต์ภาพสีดำ ที่ชวนหลายคนสงสัยออกไปจากอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเจ้าเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งประเด็นการโพสต์ภาพสีดำของสาวเกลนั้น จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวไลน์หลุดของหนุ่มแมนที่ทักไปหาสาวเอ็มมี่หรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกที






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gale_radaman_karin , mmyamalawan