แจ้ง 2 ข้อหาหนัก “พ่อฆ่าลูกชาย” ปมหึงหวงลูกสะใภ้

2020-05-25 17:50:09

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก “พ่อฆ่าลูกชาย” ปมหึงหวงลูกสะใภ้

Advertisement

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พ่อผัวตัวแสบ ฆ่าปาดคอลูกชายตัวเอง พบพฤติกรรมหื่น แค่เห็นลูกสะใภ้ขณะให้นมหลานเกิดอารมณ์ทางเพศ

จากกรณีตำรวจจับกุม นายอรุณ ปลอดแก่นทอง อายุ 41 ปี ก่อเหตุฆ่ายัดกระสอบฝังดิน  นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 21 ปี ลูกชายตัวเอง บนเนินเขาป่าสวนยางในพื้นที่ หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา สาเหตุจากหึงหวงลูกสะใภ้หลังจากแอบไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาว ทั้งที่ตัวเองก็มีภรรยาอยู่แล้ว เบื้องต้นให้การภาคเสธอ้างว่าลูกชายจะเข้ามาทำร้ายก่อนจึงต้องลงมือสังหาร

ทั้งนี้จากการสอบสวนภรรยาของผู้ต้องหา และน้องชายของผู้ตายต่างให้การตรงกันคือ ปมเหตุของการสังหารมาจากเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว ที่พ่อสามีแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสะใภ้ โดยช่วงที่ลูกสะใภ้ให้นมลูก ทำให้พ่อสามีเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา ภายหลังลูกชายรู้เรื่องจึงมีปากเสียงทะเลาะแตกหักกับพ่อตัวเอง




ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 พ.ค.ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีขึ้นไปบนเขาที่เป็นจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาอาวุธมีดที่ใช้ปาดคอซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ตำรวจนำมาประกอบสำนวนคดี โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายอรุณใน 2 ข้อหาหนักคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ นอกจากนี้ตำรวจยังได้ตรวจสอบประวัติอาชญกรรมเพิ่มเติมพบว่า นายอรุณ เคยถูกจับและต้องโทษมาแล้ว 2 ครั้ง ในคดียาเสพติดและพยายามฆ่า