ขุดมาแฉ !! "เอ ทินพันธ์" หย่อนภาพนางงามในอดีต "แอน ทองประสม" ถามชอบแบบนี้เหรอ ?

2020-05-25 12:15:50

ขุดมาแฉ !! "เอ ทินพันธ์" หย่อนภาพนางงามในอดีต "แอน ทองประสม" ถามชอบแบบนี้เหรอ ?

Advertisement

โดนเอาคืน "แอน ทองประสม" งงใจ เจอ "เอ ทินพันธ์" งัดภาพเก่ามาเล่าใหม่ แฟนคลับสงสัยเคยขึ้นเวทีอะไร ไหนเล่าซิ ?



เรียกได้ว่าเป็นคู่รักขี้อำก็ว่าได้นะเนี่ย สำหรับ ผู้จัดละครหุ่นเป๊ะ "แอน ทองประสม" กับแฟนหนุ่มมาดนักธุรกิจ "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" ที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน สาวแอนคนสวยได้โพสต์ภาพภาพหนึ่งของพี่เอ (สมัยมัธยมกางเกงขาสั้นหัวเกรียน) เพื่ออวยพรวันเกิดไป ก็เล่นเอาชาวโซเชียลปล่อยฮาขำกันลั่นไอจีเลยทีเดียว 






เมื่อผู้จัดเล่นคนงามเล่นแบบนี้ สงสัยแฟนหนุ่มสุดหล่อจะแค้นฝันหุ่น มาถึงคราวนี้ พี่เอ จึงเล่นบ้าง โดยขุดค้นหาภาพสมัยแอนสมัยทำทรงผมตีโป่งสูงเตรียมรับมงมาลงแล้วโพสต์ในไอจีแถมแทคหาแฟนสาวอีกด้วย จนสาวแอนต้องรีบเข้ามาเมนต์ตอบในทันที บอกเลยว่าคู่นี้ทันกันมาก





คู่รักคู่นี้คบหาดูใจกันมานานมากๆ ซึ่งความหวานนั้นบอกเลยว่าไม่มีถอยรุ่นน้องๆ แน่นอน เพราะมีโอกาสพิเศษทีไร ต้องเห็นทั้งสองมีของขวัญหรือโมเมนต์ดีๆ มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่เสมอๆ ซึ่งแฝงไปด้วยความน่ารักแถมความตลกโปกฮาตลอดๆ เป็นความหวานแบบรุ่นใหญ่ สวีตบ้าง ฮาบ้าง ล่าสุด "เอ ทินพันธ์" ก็ได้แกล้งเอาคืน "สาวแอน" โดยเอาภาพสมัยสาวๆ ตอนที่แอนไปทานราดหน้าร้านดังแล้วทำผมตีโป่งเตรียมรับมงกุฎราวกับนางสาวไทยเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าคู่นี้ หยอกเอินกันน่ารัก แกล้งกันไปมาแสบพอๆ กัน