“หยดน้ำ” อวยพรวันเกิด 32 ปี “ท็อป” สุดน่ารัก พร้อมบอกจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป

2020-05-24 17:15:21

“หยดน้ำ” อวยพรวันเกิด 32 ปี “ท็อป” สุดน่ารัก พร้อมบอกจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป

Advertisement

หวานมดไต่มดตอม “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” อวยพรวันคล้ายวันเกิดแฟนหนุ่ม “ท็อป จรณ” อายุครบ 32 ปี ใส่แคปชั่นสุดน่ารัก บอกจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป


เรียกได้ว่าความรักราบรื่นหัวใจเป็นสีชมพูชวนอิจฉาสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” หลังจากที่ได้ตกลงปลงใจปลูกต้นรักร่วมกับสาวสวยรุ่นน้อง “หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์” ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปู อนุวิฒน์” และ “ขวัญฤดี กลมกล่อม” มาสักระยะแล้วนั้น 




ซึ่งก็ดูท่าว่าที่ผ่านๆ มานั้นทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ ซีนน่ารักๆ ฝากให้แฟนๆ ได้ชมอยู่แทบทุกเทศกาลเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของอายุครบ 32 ปีบริบูรณ์ของหนุ่ม “ท็อป จรณ” พอดิบพอดี






และแน่นอนว่างานนี้หวานใจสาวสุดที่รักอย่าง “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟซีนหวานสุดน่ารักอีกเช่นเคย โดยสาวเจ้าก็ได้เผยภาพคู่สุดสวีตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นแท็กให้หนุ่มท็อปว่า...



“32 ขวบแล้วครับ keep me in ur heart, i will stay there forever ! (วันเกิดพี่หนูจะกินให้น้อยลง)”




ส่วนทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มท็อป ก็ได้เผยภาพเค้กวันเกิดจากแฟนสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า... “คุ๊กกี้เบิร์ดเดย์วันเกิดมาก่อนใคร ดูจากรูปหมูแล้วก็รู้อนาคตตัวเองเลย @yodnamnivatvongs”







ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับรวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก และร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ของหนุ่ม “ท็อป จรณ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : topiz_js , yodnamnivatvongs