ไม่มีทางปล่อยมือกัน "ไบร์ท - วิน" เข้าใจยิ่งสูงยิ่งหนาว ยินดีทุกคำติชม

2020-05-24 11:05:17

ไม่มีทางปล่อยมือกัน "ไบร์ท - วิน" เข้าใจยิ่งสูงยิ่งหนาว ยินดีทุกคำติชม

Advertisement

เราเข้าใจมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ... “ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” น้อมรับทุกเสียงติชม ยันจะจับมือกันฝ่าทุกๆ ดราม่าเพื่อเป้าหมายในชีวิต ...



แค่มองรูปเธอก็พอชื่นใจ ... แฮชแท็ก #คิดถึงคั่นกู ขึ้นอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ ยอดรีทวีตกระฉูดเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 พ.ค.63)  ถึงแม้ว่าจะลาจอไปอย่างสมบูรณ์แบบแล้วก็ตาม พระเอกสมรักกับนายเอก "สารวัตร" สามารถง้อ "ไทน์" ให้กลับมาเลิฟๆ ได้สำเร็จและเป็นจุดเริ่มต้นของความเชื่อใจกันอีกครั้ง สำหรับ ซีรีส์วายสายเทพเจ้า (หมายถึง เทพเจ้าแห่งความหล่อ) "คั่นกู" 2 gether the series จนถึง ณ ตอนนี้ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ในวงกว้าง






ซึ่งตัวนักแสดงนำอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ทั้งคู่ต่างก็โด่งดังราวกับจรวดพุ่งสู่อวกาศ และถูกจับตามองจากแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศ ในเรื่องความสัมพันธ์ที่ยากเกินอธิบาย ทั้งกองทัพสิ่งของที่ส่งมาให้ทั้งสองคนอย่างนับไม่ถ้วนแล้ว ก็ยังมีกำลังใจส่งให้ในทุกๆ วัน อีกทั้งท่านเทพทั้งสองนั้นสื่อสารกับเหล่าสาวกผ่านทางทวิตเตอร์ตลอดเวลา จึงเสมือนว่าทั้งคู่ยังคงมีชีวิตโลดแล่นเป็นสารวัตรและไทน์ เป็นตัวละครที่แฟนๆ ทุกคนยังคงสัมผัสถึงความรักความใส่ใจกันและกันได้ และไม่มีทางจะเลือนหายไปตามกาลเวลาอย่างแน่นอน





แต่ด้วยกระแสที่ดีล้ำค้ำโลกาของคู่รัก (ในจอ) ย่อมต้องมีด้านลบตามเสมอเป็นสัจธรรม โดยทั้งสองนักแสดงเคมีดีสามารถรับมือกับดราม่าเหล่านั้นได้อย่างไร วันนี้ "ไบร์ท - วิน" ได้ควงกันมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ "วันบันเทิง" ว่า

ไบร์ท : “เราก็เป็นเราครับ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เรามีแต่ความหวังดีให้ เราอยากจะให้ความสุขกับทุกคน เราจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ต่อไปครับ”





วิน : “ด้วยความที่ผมเข้าใจมาตั้งแต่ทีแรกแล้วว่า ยิ่งเราสูงเท่าไหร่ ก็มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว ถ้าเราปรับตรงไหนได้ เราแก้ตรงไหนได้ เพื่อทำให้เขามีความสุข เราก็จะทำครับ แต่ส่วนไหนที่ทำไม่ได้ เราก็คงจะต้องเป็นเราต่อไป ถ้าเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ผมก็เป็นผมครับ (ยิ้ม)”