ทวีตปลอมทำเสื่อมเสีย "เบิ้ล ปทุมราช" ยัน โพสต์ที่ดูหื่นๆ เป็นคนอื่นนะครับ

2020-05-21 19:05:13

ทวีตปลอมทำเสื่อมเสีย "เบิ้ล ปทุมราช" ยัน โพสต์ที่ดูหื่นๆ เป็นคนอื่นนะครับ

Advertisement

เตือนแฟนคลับให้ติดตามตัวจริง “เบิ้ล ปทุมราช” เดือดสุด ! เตรียมเอาผิดทวิตเตอร์ปลอม



นักร้องเสียงสะออน "เบิ้ล ปทุมราช" เจอมือดีปลอมทวิตเตอร์โพสต์เชิญชวนเซ็กส์สยิว ขู่ ดำเนินการทางกฎหมายหากไม่หยุดพฤติกรรมใส่ไคล้ โพสต์อนาจารอีกด้วย เรื่องแบบนี้ทำเอา เจ้าตัวเดือดปุดๆ ปล่อยไว้ไม่ไหว งานนี้เจ้าตัวได้บอกไว้ว่า




"ผมเล่นทวิตเตอร์จริงนะครับแต่อาจจะไม่ค่อยได้เข้าไป"





เป็นนักร้องชายสไตล์บ้านทุ่งที่ชอบทำตัวสบายๆ จนโดนมองว่าปล่อยตัวอ่อยสายหวิวตลอดเวลา บางทีถูกมองว่าหื่นไปโดยปริยาย สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด “หน้าโหดโหมดคิตตี้” ที่มียอดสมาชิกติดตามโซเชียลมากมายหลายช่องทางทั้ง เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูบ ติ๊กต๊อก รวมกว่า 10 ล้านคน



ล่าสุด หนุ่มเบิ้ลดันถูกมือดีประสงค์ร้ายแอบอ้างปลอมทวิตเตอร์  แถมโพสต์ข้อความลามกอนาจาร จนมีแฟนคลับเข้าใจผิด ติดตามเป็นจำนวนมาก งานนี้ “หนุ่มเบิ้ล” จึงต้องออกมาโพสต์ชี้แจงพี่น้องแฟนเพลง ว่าทวิตเตอร์ดังกล่าว ไม่ใช่ตัวจริง และหากยังไม่หยุด จะให้บริษัทจัดการขั้นเด็ดขาด





ซึ่ง "เบิ้ล" กล่าวชี้แจงว่า “ผมเพิ่งสมัครเป็นสมาชิกของทวิตเตอร์ในชื่อ BLE PATUMRACH @Blersiam เมื่อต้นปี 2561 นี่เองครับ แต่ไม่ค่อยได้เข้าโพสต์อะไรเท่าไหร่ ก็เลยมีคนมาแอบอ้าง และสร้างทวิตเตอร์ปลอมเป็นตัวผมมาก่อนผมอีก แถมแต่ละโพสต์ของเค้าก็ลามกทั้งนั้น เลยอยากจะบอกแฟนคลับที่น่ารักของเบิ้ลว่า ผมเล่นทวิตเตอร์ @Blersiam อันเดียวนะครับ อันอื่นที่มีผู้ติดตามเยอะกว่าอาจจะเป็นเพราะโพสต์ล่อแหลม แต่ไม่ใช่ตัวผมนะครับ ยังไงฝากติดตามทวิตฯ อันที่ถูกต้องนะครับ ผมจะให้มีคนติดตามขึ้นเยอะๆ เรื่อยๆ แต่อย่าไปดูอันที่ลามก ซึ่งผมอาจจะมีโพสต์บ้างแต่ไม่ถึงขนาดอนาจาร และสำหรับผู้ที่แอบอ้างปลอมทวิตเตอร์ทำให้ผมเสียหาย และแฟนคลับเข้าใจผิดนะครับ ถ้าหากคุณยังไม่หยุด ผมจะให้บริษัทจัดการขั้นเด็ดขาดแน่นอนครับ”



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หนุ่มเบิ้ลแถลงไขไปจนหมดสิ้น เหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็ได้ทำความเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งหมดก็รู้กันแล้วว่า ทวิตเตอร์ที่แท้จริงของเจ้าเบิ้ลนั้นก็คือ @Blersiam เอ้าาา ทราบกันแล้วรีบไปกดติดตามเลยจ้า