ชี้โทษโจ๋เงื้อมีดฟันหมอเบาหวิว แค่เสียค่าปรับ

2020-05-21 14:30:09

ชี้โทษโจ๋เงื้อมีดฟันหมอเบาหวิว แค่เสียค่าปรับ

Advertisement

ตร.บุรีรัมย์ ชี้โทษโจ๋ขี่รถมอเตอร์ไซค์ควงมีดไล่ฟัน "หมอหญิง" ขณะขับรถกลับบ้าน แค่เสียค่าปรับ

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 63 กรณีภาพวงจรปิดเห็นสองวัยรุ่นขี่รถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ-แดง ไล่ติดตามรถเก๋งของแพทย์กมลมาลย์ นวลเถลิงศักดิ์ หรือหมอเดียร์ อายุ 27 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลพุทไธสง แล้วเงื้อฟัน แต่พอเห็นหน้าหมอจึงรู้ว่าผิดตัว ก่อนขอโทษแล้วขี่รถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุหมอเดียร์ ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.พุทไธสง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ณัฎฐพล ดำรงวัชรศักดิ์ ผกก.สภ.พุทไธสง เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ว่า หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ทำให้ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบชื่อ คือ นายพงษ์ศิริ เกษไธสง อายุ 28 ปี อยู่เลขที่ 119 ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งตำรวจไปติดตามตัวที่บ้านแล้วแต่ไม่พบ เพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัด




จากการสอบสวนเบื้องต้นหมอเดียร์ ยืนยันไม่ติดใจเอาเรื่อง และได้มีการขอโทษซึ่งกันและกันในที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการหึงหวงหญิงสาวที่รู้จักกันในเรือนจำในคดียาเสพติด เมื่อออกจากเรือนจำฝ่ายหญิงน่าจะไปติดพันธ์กับชายอื่น จึงหวังจะมาทำร้ายฝ่ายชายที่ขับรถยี่ห้อและสีซึ่งตรงกับรถของหมอเดียร์

อย่างไรก็ตาม นายพงษ์ศิริ ผู้ก่อเหตุมีความผิดฐานพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ โดยได้แจ้งให้พ่อของนายพงษ์ศิริ ให้ลูกชายมาเสียค่าปรับแล้ว ส่วนคดีอื่นตำรวจไม่สามารถแจ้งขอกล่าวหาได้