แฉแหลกลาญ !! นักร้องหนุ่มมีเมียแล้ว ยังหมั่นสร้างโมเมนต์หวานนางเอกสาว

2020-05-20 17:50:09

แฉแหลกลาญ !! นักร้องหนุ่มมีเมียแล้ว ยังหมั่นสร้างโมเมนต์หวานนางเอกสาว

Advertisement

เปิดโปงพฤติกรรมคู่จิ้น !! นักร้องหนุ่มใจบุญซุกเมีย แต่ยังโปรโมตโมเมนต์รักหวานกับนางเอกสาวคนสวย ...



มองลงจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าเขามีเมียอยู่แล้ว สาวเจ้ายังจะเอาตัวไปนัวเนียให้เพลียกายไปอีก ...
กลายเป็นประเด็นปริศนาที่ร้อนแรงของวงการบันเทิงอยู่ในขณะนี้ หลังนักสืบสายเผือกจับเรดาร์ที่ดาราคู่จิ้นฟินสามโลกคู่นี้ โดยล่าสุด "เต๋า ทีวีพูล" ได้โพสต์ใบ้คำแบบขำๆ ไม่คิดอะไร เป็นข้อความที่ว่า




“เลิกโปรโมตเถอะคู่จิ้น นักร้องหนุ่มกับนางเอกสาว เบื่อมากนักร้องหนุ่ม เค้ามีเมียอยู่แล้ว ใครๆ เค้าเห็นกันทั้งซอย101” พร้อมแคปชั่นกำกับว่า “เบื่อพวก pr”





งานฉาวร้าวๆ แรงๆ แบนี้เรียกแขกได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะชาวบ้านชาวช่องที่จ้องจะเล่นทายคำ ก็รีบปรี่เข้ามาขอเล่นเป็นนักสืบกันยกใหญ่ บ้างก็ทายว่าเป็นนักร้องสายลูกคอเสียงหล่อเป็นสายลูกกรุง กับนางเอกสาวสายแซ่บที่แอบเลิกราจนเป็นเรื่องเป็นราวให้ชาวบันเทิงขุดพฤติกรรมเป็นว่าเล่น แต่ยังมีหลายฝูงชนที่พุ่งเป้าแบบเร้าใจไปยังคู่ที่คุณๆ ต้องเซอร์ไพรส์ นั่นก็คือ คู่ของนักร้องหนุ่มหุ่นดีชอบทำการกุศลเป็นงานอดิเรก ส่วนฝ่ายสาวเป็นนักแสดงแถวหน้าที่เคยมีข่าวตบตีกับเพื่อนมัธยม เออๆๆ ทายกันไม่ยากเนอะว่าใคร 



ซึ่งคู่จิ้นคู่หลังนี้มาแรงสุดๆ เพราะมีบางคนเข้ามาแหย่คำตอบว่า ที่ทายว่าเป็นหนุ่ม ต.น. นั้นเพราะ ซ. 101 นี่หมายถึงถิ่นอีสาน คือใช่ ต.น. แน่ๆ เลย โอ๊ยยย ... ใครบอกว่าช่วงนี้วงการบันเทิงบ้านเราเงียบเหงา คงเข้าใจผิดแล้วแหละ เนี่ยมีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกแทบทุกวันจริงๆ