รักล่มเพราะฝ่ายชายแอบแซวสาว แถมครอบครัวไม่ปลื้ม ชาวเน็ตเห็นพ้องพุ่งเป้าคู่ “กัน-มารี” สนั่น !

2020-05-20 14:25:58

รักล่มเพราะฝ่ายชายแอบแซวสาว แถมครอบครัวไม่ปลื้ม ชาวเน็ตเห็นพ้องพุ่งเป้าคู่ “กัน-มารี” สนั่น !

Advertisement

“เจ๊มอย 108” ปล่อยข่าวแซ่บ คู่รักสัมพันธ์สะดุดเพราะครอบครัวไม่ปลื้ม แถมฝ่ายชายยังมีพฤติกรรมแซวสาวอื่น สตอรี่คุ้นจนชาวเน็ตโยงไปที่คู่ “กัน ณภัทร–มารี” หลังฝ่ายหญิงเปิดใจยอมรับสัมพันธ์หวานมีปัญหา !


เรียกได้ว่ากลายเป็นคู่รักที่สัมพันธ์หวานสะดุดที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่ของพระ-นาง อย่าง “กัน ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และสาว “มารี เบิร์นเนอร์” หลังจากที่มีประเด็นรูปคู่แสนหวานในวันวานหายไปจากอินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายหญิง และคลิปที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้างซีนน่ารักก็หายไปจากช่องยูทูบเช่นกัน




อีกทั้งเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา สาวมารีก็ยังได้ออกมาเปิดใจถึงสัมพันธ์หวานที่ถึงคราวสะดุดระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มกันให้ได้ทราบกันแล้ว โดยมารีได้เผยในทำนองว่า ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นมีอุปสรรคและเกิดความไม่เข้าใจจริง แต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มหรือใช้คำว่าเลิก ส่วนทางด้าน “กัน ณภัทร” ถ้าอยากออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวเจ้าตัวก็ยินดีและยังเคารพหนุ่มกันเสมอ

(อ่านข่าว : จะไปต่อหรือพอแค่นี้ "มารี" เปิดใจครั้งแรก หลังข่าวลือยุติสัมพันธ์ "กัน นภัทร")






ซึ่งหลังจากที่สาวมารีได้เปิดใจไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่รักและชื่นชอบความรักของทั้งคู่ เกิดอาการเสียดายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว



ทว่าทั้งนี้ ก็มีเรื่องประจวบเหมาะสุดฮอต สุดร้อนแรงจากเพจแฉเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ที่ได้นำข้อมูลแซ่บเผ็ดร้อน มาเสิร์ฟให้บรรดาขาเมาท์ ได้สืบเสาะกันอีกแล้ว โดยงานนี้เจ๊มอยก็ได้โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊กเจ๊มอย 108 ในช่วงกลางดึกซึ่งมีเนื้อหาระบุไว้ว่า…




“ระหว่างนั่งจกส้มตำ อยู่ๆ อิแมวก็โพล่งขึ้นมาว่า… ฝ่ายหญิงจับผิดผู้ชายว่าไปเมนต์แซวชะนีอื่น เกิดเป็นผู้หญิงเซนต์มันแรง ก็เกิดการทะเลาะกันยกใหญ่ // ด้วยความที่ครอบครัวไม่ปลื้มนางเอกอยู่แล้ว ก็บอกให้เลิกไป เพราะ 3 วันดี 4 วันไข้มาตลอด จนคนอื่นเริ่มเอือม

-ตอนนี้นางเอกก็เคลียร์ตัวเองแหละ ในขณะที่ฝ่ายชายกลับไม่เคลียร์ ไม่มาพูดคุยอะไรเลย มันเลยคาราคาซัง



-จริงๆ ก็เลิกแหละ แค่รอฝ่ายชายเฟิร์ม เพราะเห็นว่าครอบครัวเชียร์ให้คบกับผู้หญิงอีกคน สวยมั้ยหรา ? ก็น่ารักดี มีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง ก็เห็นช่วยกันโปรโมตอยู่นะ

ป.ล. อย่าเพิ่งปักใจเชื่อที่อิแมวรำพึงรำพัน อิแมวอาจอิจฉา แต่ แต่ แต่เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคบกันแล้วไม่มีความสุขก็เลิก… อาจไม่เกี่ยวกับคนอื่นก็เป็นได้”




แน่นอนว่างานนี้เหล่านักสืบโซเชียลจำนวนมากต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่แล้วต่างก็พากันชี้เป้าไปที่คู่รักสถานะสะดุดอย่าง “กัน-มารี” กันสนั่นเลยทีเดียว แต่งานนี้โพสต์ดังกล่าวจะเป็นการชี้เป้าถึงสาเหตุรักที่ไม่ได้ไปต่อของสาวมารีและหนุ่มกันหรือไม่นั้น ก็ต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gunnapat23marie_broenner

ขอบคุรข้อมูล : เจ๊มอย 108