10 10 10 ไม่หัก "บัว สโรชา" เผยลุคเซ็กซี่ ร้อนแรงหาใดเทียม เรียกยอดไลค์กระฉูด

2020-05-19 18:00:07

10 10 10 ไม่หัก "บัว สโรชา" เผยลุคเซ็กซี่ ร้อนแรงหาใดเทียม เรียกยอดไลค์กระฉูด

Advertisement

อู๊ยยย ยิ่งมีลูกแล้วยิ่งต้องแซ่บเวอร์ๆ "บัว สโรชา" อวดหุ่นเป๊ะปัง พ่วงพลังไฟหน้าขาวออร่าเร่าร้อนสุดๆ 



ลูกสองสิต้องสตรองที่สุด "บัว สโรชา วิริยะเมตตากุล" แหวกเว้าเอาใจสายหวิว โชว์ความเซ็กซี่ด้วยชุดลูกไม้สีขาวซีทรูบางใส บอกเลยว่าใครๆ ต่างเห็นเป็นต้องน้ำลายไหลแน่นอน เปลี่ยนตัวเองไปเป็นสาวลุคเร่าร้อน แฝงไปด้วยเสน่ห์แห่งหญิงงาม จนแฟนๆ ลืมมุมหวานๆ ของเธอไปเลย






เคยเป็นแบบไหนจงลืมมันไปซะ เพราะสาวใสๆ วัยรุ่นชอบนั้น ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คุณแม่สวยเซี๊ยะ "บัว สโรชา" ที่แต่ก่อนเธอจะมาในลุคหวานๆ งามสะคราญฟรุ้งฟริ้งโลกนี้เป็นสีชมพูพาสเทลตลอดๆ  แถมตอนรีวิวสินค้าเอย ตอนถ่ายงานไหนๆ เธอมักสวมใส่ชุดฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิงวัยละอ่อนเดินอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์ เพื่อพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์จนกลายเป็นสไตล์เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวไปแล้วว่าเธอคือสาวเรียบร้อย ไร้จริตเซ็กซี่





แต่ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2563) สาวบัวทำเอาแฟนคลับถึงกับต้องขยี้ตาซ้ำๆ แถมอ้าปากค้างกันไปเป็นแถบ เพราะรู้สึกว้าวสุดๆ เพราะคุณแม่บัวนั้นได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดเซ็กซี่ขบี้ต่อมสยิว กับชุดลูกไม้สีขาวบางเบา เว้าตรงนั้นนิด แหวกตรงนี้หน่อยๆ ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นย้ำชัดๆ ว่า คุณสามีอนุญาตปล่อยไฟเขียวให้ผ่าน ผ่านโดยไม่มีอะไรกั้น ว่า

"ไม่ต้องขอลง เพราะคุณสาถ่ายให้ #วีซ่าผ่านแล้วลงรูปได้"





แหมๆๆ แม่คู้ณณณณ ถ้าจะมาสายหวิวแบบนี้ หนูควรมาเสียตั้งนานแล้วนะ เชื่อเหลือเกินว่าต้องมีหนุ่มๆ กดติดตามถล่มฟ้าทลายดินอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่ใครจะเชื่อล่ะว่าสาวบัวจะกล้าเปลี่ยนตัวเองได้ขนาดนี้ อู๊ยยยย เผ็ดแซ่บจนไม่รู้จะบรรยายว่าอะไรแล้วจ้า



หวังว่าสาวบัวจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่ยังไม่คิดจะออกกำลังกาย หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมนะจ๊ะ