หุ่นดีมากแม่ “ติ๊ก” อวดสเต็ปปั้นหุ่นแซ่บซี้ด ทำห้องน้ำแทบลุกเป็นไฟ

2020-05-19 16:10:26

หุ่นดีมากแม่ “ติ๊ก” อวดสเต็ปปั้นหุ่นแซ่บซี้ด ทำห้องน้ำแทบลุกเป็นไฟ

Advertisement

ใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ทัวร์ออกกำลังทุกมุมบ้าน อวดสกิลปั้นหุ่นแซ่บในห้องน้ำ แซ่บซี้ดจนแฟนๆ ชมเปาะให้ความหุ่นดี


เรียกได้ว่าช่วงนี้ขยันอวดซีนแซ่บสุดซี้ดฝากให้แฟนๆ ได้ชมอยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งหุ่นเฟิร์มอย่าง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาสุดที่รักของพระเอกรุ่นใหญ่คนดังอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณแม่ของ “น้องวีจิ” อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นมักจะโพสต์คลิปออกกำลังกาย หรือแต่งตัวสวยแซ่บแชะภาพหย่อนลงอินสตาแกรม เรียกยอดไลค์จากแฟนคลับน้อย-ใหญ่ อยู่บ่อยๆ 



อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาอวดความแซ่บซี้ดสุดสตรอง โดยโพสต์คลิปอกกำลังกายฟิตหุ่นในห้องน้ำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นบอกว่า…



“จุ๊ จุ๊ จุ๊ หุ่นแซ่บๆ ทำได้ทุกที รู้หรือยัง ??!!! ใครๆ ก็ทำได้ อ่ะ..ฮิ..ฮิ..ฮิ ขอบคุณห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ห้องแต่งตัว ห้องรับแขก บนโต๊ะเครื่องแป้งก็ด้วย มาสร้างหุ่นแซบ ในบ้านเรา กันดีกว่าค่ะ ช่วง โควิค workout at home กิ้วว กิ้ววววววว ยาววววไปปปปปปปปปป”

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับคุณแม่น้องวีจี ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์รัวคำชมแซ่บๆ ให้คุณแม่แบบไม่ขาดสายกันเลย ซึ่งต้องบอกได้คำเดียวเลยว่าทุกท่วงท่า ทุกองศาการขยับร่างออกกำลังของสาวติ๊กนั้น ทั้งเผ็ด ทั้งฮอตไม่เบาเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama_veeji