“ทราย เจริญปุระ” ชี้แจงหลังคนทักเยอะ ทำไมไม่ค่อยโพสต์ภาพแจกอาหาร ?

2020-05-19 13:50:08

“ทราย เจริญปุระ” ชี้แจงหลังคนทักเยอะ ทำไมไม่ค่อยโพสต์ภาพแจกอาหาร ?

Advertisement

ทุกคนคือลูกค้า เราเลยให้ความเป็นส่วนตัว “ทราย เจริญปุระ” เผยสาเหตุที่ไม่ค่อยโพสต์ภาพแจกอาหาร หลังผุดโครงการน่ารัก #เลี้ยงข้าวเพื่อน เพื่อช่วยคนเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเผยเพื่อความสบายใจจะลงรูปให้ดูบ้าง 


เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้ยื่นมือมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับสาว “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ที่ได้ผุดโครงการดีๆ สุดน่ารักอย่าง “เลี้ยงข้าวเพื่อน” เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความลำบากและสร้างกำลังใจให้กับเพื่อนในสังคมเดียวกัน






ซึ่งตั้งแต่ที่เดินหน้าทำโครงการนี้มาก็นานเกือบเดือนแล้ว แต่ทว่าภาพความน่ารักของการแจกจ่ายอาหารนั้นดันน้อยไปจนมีหลายๆ คน สงสัยว่าทำไมสาวทรายไม่ค่อยโพสต์ภาพแจกอาหารเฉกเช่นคนอื่นๆ บ้าง

จนล่าสุด (18 พ.ค. 2563) “ทราย เจริญปุระ” ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อสงสัยของหลายๆ คน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“โดนทักหลายที ว่าทำไมไม่ค่อยลงรูปเพื่อนๆ ที่มากินข้าว คือถ้าเป็นที่ร้าน จะไม่ได้ให้ใครถ่ายไว้เลยค่ะ คือเรารู้สึกว่าทุกคนเป็นลูกค้าปกติ ก็ให้ความเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว ส่วนร้านอื่นๆที่ร่วมกัน #เลี้ยงข้าวเพื่อน จะถ่ายเพื่อมาอัพเดตกับทราย ว่าวันนี้หน้าร้านเลี้ยงไปกี่คน มีโควต้าเหลือเอาไปส่งให้คนอื่นๆบ้างมั้ย เป็นการแจงยอดต่อวันเฉยๆ และจะบอกให้ขออนุญาตก่อนถ่ายรูปทุกครั้ง ทรายเกรงใจค่ะ การที่คนเราจะกินข้าวเป็นเรื่องธรรมดา เราจะเลี้ยงข้าวใครซักคนยิ่งเป็นเรื่องธรรมดา ไม่อยากให้ดูเป็นการเอิกเกริก จะเขินกันเปล่าๆ แต่จะลงรูปให้ดูบ้างค่ะ ว่าเลี้ยงกันจริงๆ จะได้สบายใจ :)”

ซึ่งภายหลังจากที่สาวทรายได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก ความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และห่วงความเป็นส่วนตัวของคนเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : itr