หายเหนื่อยเลย “บุ๋ม” ตื้นตันน้ำตาไหล หลังคนที่เคยช่วยไว้อยากตอบแทนบุญคุณ

2020-05-19 11:00:31

หายเหนื่อยเลย “บุ๋ม” ตื้นตันน้ำตาไหล หลังคนที่เคยช่วยไว้อยากตอบแทนบุญคุณ

Advertisement

น้ำใจที่ให้ไปไม่สูญเปล่า “บุ๋ม ปนัดดา” เผยโมเมนต์ชวนน้ำตาซึม หลังคนที่เคยช่วยไว้ อยากตอบแทนบุญคุณ ทำเจ้าตัวปลื้มใจจนน้ำตาไหล


เรียกได้ว่าเป็นแม่พระหัวใจประเสริฐของเหล่าประชาชนคนเดือดร้อนจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเคสความเดือดร้อนระดับเล็กน้อยไปจนถึงระดับประเทศ เจ้าตัวและทีมงานก็เดินหน้าช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆ ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวหรือการทำงานของเจ้าตัวอยู่เสมอ จะเห็นว่าเธอนั้นแบ่งสัดส่วนเวลาทำความดีตอบแทนสังคมและช่วยเหลือบรรเทาทุกข์คนเดือดร้อนอยู่ตลอด




ล่าสุด (18 พ.ค. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกตื้นตันของการเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือ หลังจากคนที่เจ้าตัวเคยช่วยไว้มีความต้องการจะตอบแทนเจ้าตัวและประเทศชาติ โดยบุ๋มได้เผยภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ระบุเนื้อหาที่ถูกส่งมาไว้ว่า…




“สวัสดีค่ะ คุณบุ๋ม น้องคนที่คุณบุ๋มช่วยมาจากรัสเซีย อยากมาช่วยคุณบุ๋มแพ็กของได้ไหมคะ น้องเขากลับมาจากรัสเซียเดือนมกราคมค่ะ เขาอยากใช้แรงกายที่มีตอบแทนคุณบุ๋มและประเทศชาติ โดยช่วยแพ็กของและสามารถนวดให้คุณบุ๋มเพื่อผ่อนคลายค่ะ”

“น้องเขาเลยให้มาขออนุญาตเพื่อทำประโยชน์”






พร้อมกันนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยแคปชั่นที่เล่าถึงความตื้นตันและฟีดแบ็กของความช่วยเหลือที่ทำให้ได้หายเหนื่อยว่า…

“รู้สึกปลื้มใจจนน้ำตาไหลจริงๆนะ เหนื่อยๆ แล้วมาเจอข้อความแบบนี้ มันทำให้เราหายเหนื่อยทันทีเลยค่ะ (ตอนนี้เอามือกุมหัวใจแล้วนั่งร้องไห้อยู่) แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความตื้นตันแบบสุขใจจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda