คุมตัวฝากขังศาล หลานโหดยิงลุงดับ

2020-05-18 17:45:50

คุมตัวฝากขังศาล หลานโหดยิงลุงดับ

Advertisement

ตำรวจคุมตัวหลานโหดจ่อยิงลุงดับสอบปากคำเพิ่มเติม พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติอาชญากรรม และฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์หวั่นความปลอดภัยทั้งฝ่ายผู้ต้องหาและฝ่ายผู้ตายซึ่งเป็นลุง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ

วันที่ 18 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุหลานชายวัย 37 ปี ก่อเหตุยิงเผาขน นายสมควร ชนะพาล อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นลุงแท้ๆที่คลุกคลีและอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เล็กจนโต จนเสียชีวิต คาบ้านพัก เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเย็นวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุนหลานชายได้ขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดตามจับกุม และเร่งประสานผ่านทางญาติขอให้ออกมามอบตัวตลอดทั้งคืนหลังเกิดเหตุ ท้ายที่สุด นายชานนท์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.2 ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืน 9 มม. เครื่องกระสุนที่ใช้ในการก่อเหตุแล้ว โดยถูกแจ้งข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ โดยไตร่ตรองไว้ก่อนและมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่ได้รับอนุญาต” แต่เจ้าตัวให้การภาคเสธ ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ที่ สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวหลานโหดมาสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นได้นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติอาชญากรรม และคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดตรังฝากขังเมื่อช่วงเช้า พร้อมคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์หวั่นความปลอดภัยทั้งฝ่ายผู้ต้องหาและฝ่ายผู้ตาย ซึ่งเป็นลุง เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ขณะเดียวกันพ่อแม่ของผู้ต้องหา พร้อมผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ก็ได้เดินทางมาด้วย และเตรียมจะขอยื่นประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นศาลต่อไป