สอบเพิ่มอีก 7 คนต้องสงสัย เอี่ยวฆ่าโหดสาวใหญ่

2020-05-18 17:00:42

สอบเพิ่มอีก 7 คนต้องสงสัย เอี่ยวฆ่าโหดสาวใหญ่

Advertisement

ตำรวจเรียกตัวผู้ต้องสงสัยกลุ่มเสพยาบ้าคดีฆ่าโหดสาวใหญ่วัย 47 ปีสอบเพิ่มอีก 7 คน จากเดิม 4 คน รวมเป็น 11 คน พร้อมเร่งส่งตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ คาดรู้ผลและทราบตัวคนร้ายภายในสัปดาห์นี้

ความคืบหน้านางพิลาจันทร์ นัคสูน อายุ 47 ปี ชาวบ้านสมสนุก ต.กุดสิมคุ้มใหม่ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายฆ่าโหดทุบศีรษะ ใช้กรรไกรแทงกกหู และปาดคอซ้ำ ทิ้งศพไว้หน้าบ้านพัก โดยเหตุเกิดเมื่อ 13 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปยังเรื่องชู้สาวและยาเสพติด ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวอดีตสามีเก่าของผู้เสียชีวิต และกลุ่มผู้ต้องสงสัย 4 คนที่มีประวัติเสพยากับผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ และส่งตรวจดีเอ็นเอตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ห้องประชุมตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนสภ.เขาวง ยังคงลงพื้นที่สืบหาข่าวเพื่อหาความเชื่อมโยงในการก่อเหตุฆาตกรรมโหดนางพิลาจันทร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เรียกตัวอดีตสามี พร้อมด้วยกลุ่มบุคคลต้องสงสัยจำนวน 4 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายเสพยาด้วยกันกับผู้เสียชีวิต และมีการเข้าออกบ้านหลังเกิดเหตุมาสอบปากคำ และส่งตรวจดีเอ็นเอไปแล้ว โดยล่าสุดชุดสืบสวนยังพบกลุ่มผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 7 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเสพยาเช่นกัน มีทั้งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผู้เสียชีวิตและหมู่บ้านใกล้เคียง พร้อมนำตัวทั้งหมดมาสอบปากคำ โดยแยกกันสอบทีละคน ก่อนจะเก็บตัวอย่างของดีเอ็นเอแต่ละคนส่งตรวจเปรียบเทียบกับลายมือและหลักฐานที่เจ้าหน้าที่รวบรวมได้ในที่เกิดเหตุ




ทั้งนี้ประเด็นชนวนการฆาตกรรมยังคงให้น้ำหนักไปที่เรื่องยาเสพติดเป็นหลัก ซึ่งได้กำชับให้ พ.ต.อ.กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง เร่งติดตามคาดว่าผลตรวจดีเอ็นเอ และผลการตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์จะออกมา และคาดว่าจะทราบตัวคนร้ายภายในสัปดาห์นี้ และจะรวบรวมพยาน หลักฐานเพื่อดำเนินการติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป