แจ้งข้อหาแล้ว! อาจารย์ ม.ดังโคราช ล่วงละเมิดลูกในไส้

2020-05-18 16:15:42

แจ้งข้อหาแล้ว! อาจารย์ ม.ดังโคราช  ล่วงละเมิดลูกในไส้

Advertisement

ตำรวจโคราชแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังโคราช "ล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้สืบสันดาน" หลังภรรยาแจ้งความล่วงละเมิดลูกในไส้ 2 คน ขณะเจ้าตัวให้การภาคเสธ พร้อมตั้งทนายความสู้คดี ยืนยันบริสุทธิ์

ความคืบหน้าคดี นางจอย อายุ 37 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ให้ดำเนินคดีต่อ นายเสกสรรค์ สามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกัน กล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศลูกในไส้ทั้ง 2 คน คือ ลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบนั้น

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังจากแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมาได้ส่งผลตรวจร่างกายให้พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้ดำเนินการสอบปากคำเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว จึงได้แจ้งข้อหา “ล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้สืบสันดาน” แก่นายเสกสรรค์ พ่อของเด็กตามที่แม่เด็กได้แจ้งความร้องทุกข์ และเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว




เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหาให้การภาคเสธ จากนี้ก็อยู่ในขั้นตอนต่อสู้กันตามกระบวนการของกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนสรุปสำนวนคดีส่งอัยการสั่งฟ้องต่อไป