“อาร์ต” เดือดกลางไอจี โวยคนใจบาปวิจารณ์เรื่องบวช ประกาศกร้าวอโหสิพวกบัวใต้น้ำ !

2020-05-17 12:10:03

“อาร์ต” เดือดกลางไอจี โวยคนใจบาปวิจารณ์เรื่องบวช ประกาศกร้าวอโหสิพวกบัวใต้น้ำ !

Advertisement

มารไม่มีบารมีไม่เกิด ! “อาร์ต พศุฒม์” เดือดก่อนได้บวช โวยลั่นพวกใจบาปกลางไอจี ไม่รู้อะไรแต่เก่งวิจารณ์ หลังประกาศความตั้งใจอยากบวชหลังโควิด-19 คลี่คลาย ลั่นแรงอโหสิให้พวกบัวใต้น้ำ


หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวว่าความตั้งใจอยากจะบวช สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุฒม์ บานแย้ม” ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับเจ้าตัวกันไม่น้อย แต่ทว่าก็ต้องพับแพลนการบวชเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้ยังติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ ทางวัดจึงไม่อนุญาตให้บวชได้ 




และล่าสุด (16 พ.ค. 2563) ก็ไม่รู้ว่ามีอะไรไปรบกวนจิตใจของเจ้าตัวหรือเปล่า เพราะเห็นหนุ่มอาร์ตออกมาโพสต์ภาพข้อความคล้ายคนเดือดจัด ลงกลางอินสตาแกรมพร้อมกับอโหสิกรรมให้อีกด้วยว่า…




“อโหสิให้พวกใจบาป การบวชของผมไม่ต้องการพิธีใหญ่โต อยากบวชเงียบๆ ปรึกษาวัดหมดแล้ว แต่วัดไม่สามารถให้บวชช่วงนี้ได้ แต่พวกใจบาปไม่รู้ขั้นตอนการบวชเลยพูดนั่นพูดนี่ อโหสิให้นะ ขอให้พบแสงสว่างเร็วๆ นะ พวกบัวใต้น้ำ”






นอกจากนี้เจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า… “อโหสิให้ และ ขอให้ เห็นแสงสว่างเร็ๆ นะ บัวใต้ต้ำ”

ซึ่งหลังจากที่ “อาร์ต พศุฒม์” ได้เผยข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ ให้กำลังใจเป็นนวนมาก และยังบอกเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่า ‘มารไม่มีบารมีไม่เกิด’ บอกหนุ่มอาร์ตนั้นถือสาเสียงคนเหล่านั้นกันไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @art_phasut98