"เสก" จัดเต็มวันเกิดซื้อแหวนเพชรมรกตล้อมเพชรให้"กานต์"

2020-05-15 09:40:28

"เสก" จัดเต็มวันเกิดซื้อแหวนเพชรมรกตล้อมเพชรให้"กานต์"

Advertisement

กลับมาใช้ชีวิตคู่อย่างถูกต้องตามกฎหมายอย่างมีความสุขด้วยกันอีกครั้งสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม"เสก โลโซ" กับ "กานต์-วิภากร สุขพิมาย" ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปจดทะเบียนสมรสรอบ3 อย่างหวานชื่น พร้อมคำมั่นสัญญาที่จะดูแลกันเป็นอย่างดีและไม่ให้ใครเข้ามาทำลายครอบครัวอีกต่อไป

ล่าสุดความหวานยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะทาง"เสก โลโซ" ยังได้เซอร์ไพร์สภรรยาด้วยการมอบแหวนมรกตล้อมเพชรราคาหกหลักเพื่อเป็นของขวัญในวันคล้ายวันเกิดภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยทางกานต์ได้โพสต์ภาพแหวนแทนใจพร้อความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมว่า

กานต์คิดว่า กานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิม กานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที "ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์” “คุณตาต้องลุกเร็วๆนะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุกปีตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกัน นะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ”

“เหมือนตอนเครื่องบินมันกำลังบินขึ้นไป เธอรู้ไหมในใจของฉันกลัวจะตาย ขอเพียงเธอคอยจับมือฉันกุมเอาไว้ อบอุ่นใจไม่กลัวสิ่งใดเมื่อฉันมีเธอ..” ขอโทษที่กานต์ไม่รู้เลยว่าเธอรักกานต์ แค่บอกกานต์ให้รู้ เราคงจะไม่พรากจากกันนานขนาดนี้ 5 ปีแสนทรมาน TT “