โปรดกลับมารักกัน !! "สารวัตร" เดินเครื่องง้อ "ไทน์" สุดชีวิต ร่วมลุ้นไปกับความรักที่กำลังจะหลุดมือ ?

2020-05-14 16:20:22

โปรดกลับมารักกัน !! "สารวัตร" เดินเครื่องง้อ "ไทน์" สุดชีวิต ร่วมลุ้นไปกับความรักที่กำลังจะหลุดมือ ?

Advertisement

ลุ้นบทสรุปทุกความสัมพันธ์ "สารวัตร" จะตามรักแท้ที่ค้นหามาเนิ่นนานคืนกลับมาได้หรือไม่ "ไทน์" จะยอมใจอ่อนและจับมือเคียงข้างกับ "สารวัตร" ต่อไปด้วยเหตุผลอะไร ? แฟนๆ ต้องติดตามพร้อมๆ กันในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ศุกร์นี้ ...



สูญเสียน้ำตาไปเท่าไหร่กับคำว่าเข้าใจผิด ... จากที่ "ไทน์" เป็นคนคิดมากคิดเล็กคิดน้อยอยู่แล้ว ยิ่งได้พบเจอกับเหตุการณ์ที่ตัวเองกลัวและหลีกหนีมาโดยตลอดเข้าจังๆ ความคิดเก่าๆ ที่เคยเก็บซ่อนเอาไว้ก็กลับย้อนผุดขึ้นมาตรงเข้าทำร้ายทำลายความเชื่อมั่นในตัว "สารวัตร" ไปเสียหมดสิ้น อะไรจะเป็นสิ่งย้ำเตือนให้ทั้งสองกลับมาเชื่อมต่อกันได้เหมือนเดิม ระหว่าง การกระทำ คำสารภาพ หรือว่า เสียงเพลง บทสรุปที่ทุกๆ คนรอคอยกำลังใกล้เข้ามาทุกทีๆ รักนี้จะฝ่าคลื่นน้ำตาที่ไหลหลั่งดั่งธารนทีนี้ได้หรือไม่ รวมพลังใจลุ้นไปรักของพวกเขา "ไบร์ท - วิน" ... 






ยังคงเป็นซีรีส์วายคุณภาพที่ถูกจับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” (คั่นกู) เพราะทุกครั้งที่ออกอากาศก็สามารถครองพื้นที่โลกโซเชียลเป็นอันดับหนึ่งตลอดมา จนส่งให้ 2 นักแสดงนำ "ไบร์ท-วิน" โด่งดังข้ามฟ้าข้ามประเทศยิ่งกว่างานปล่อยจรวดขององค์การนาซา ล่าสุดความรักของทั้งสองและความสัมพันธ์หลายหลากของทุกๆ ตัวละครก็ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย (ตอนจบอีพี 13 วันทีี่ 15 พฤษภาคม 2563) ซึ่งจากดราม่าต่างๆ ที่ผ่านมาก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับลุ้นกันหนักมากว่าเรื่องราวจะไปในทิศทางใด งานนี้ภาระก็คงต้องไปอยู่ที่ทีมตัดต่อแล้วแหละว่า จะสามารถหาจุดลงตัวของเนื้อเรื่องให้สมูธและลงเอยอย่างสมบูรณ์แบบ ปิดฉากแสนสวยงามกลายเป็นซีรีส์วายในตำนานได้หรือไม่ 





และเส้นทางความรักของทั้ง 3 คู่เดินทางมาถึงจุดที่ต้องเลือกงานนี้ “สารวัตร” พยายามตามง้อขอคืนดีกับ “ไทน์” หลังจากเกิดปัญหารัก 3 เศร้าขึ้นมา ส่วนทางคู่ของ “ไทป์” ก็อยากรู้ความรู้สึกของ “แมน” ว่าแท้จริงแล้วเค้ามีใจให้กับตนหรือไม่ และคู่ที่เจอปัญหาหนักเช่นเดียวกันคือ “ผู้กอง” ที่พยายามจะปรับความเข้าใจกับ “มิล” อีกครั้ง มาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คู่จะลงเอยแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือไม่ ห้ามพลาด ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ตอนจบ วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25