ตื่นเต้น “ใบเตย” อัพเดตพัฒนาการลูกสาว อายุครรภ์ 6 เดือน ดิ้นเก่งมาก

2020-05-14 16:20:49

ตื่นเต้น “ใบเตย” อัพเดตพัฒนาการลูกสาว อายุครรภ์ 6 เดือน ดิ้นเก่งมาก

Advertisement

ท้องโตมาก “ใบเตย อาร์สยาม” เผยภาพพุงโย้หน้ากระจก อัพเดตอายุครรภ์ 6 เดือน “น้องเวทมนต์” ดิ้นไม่หยุด ทำคนเป็นแม่รอเจอหน้าด้วยความตื่นเต้น


เรียกได้ว่าอัพเดตพัฒนาการการเจริญเติบโตของอายุครรภ์ให้แฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ อย่างนักร้องสาวสวยสุดแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม “แมน พัฒนพล” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะออกมาเฉลยเพศ เผยชื่อ และอวดภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ให้แฟนๆ ได้ชมไปหมาดๆ




ล่าสุด (13 พ.ค. 2563) ก็ได้เห็นว่าที่คุณแม่สุดแซ่บซ่าอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ออกมาเผยภาพโชว์ท้องโตพุงโย้หน้ากระจก อายุครรภ์ 6 เดือน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้ชมกันอีกแล้ว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบไว้ว่า…






“6 เดือนแล้วจ้า เวทมนต์ดิ้นไม่หยุดแว้ว ตื่นเต้นๆ รอเจอหน้าหนูสุดๆ เลยลูก #27weekspregnant มีลูกสาว Mask ก็จะสีหวานๆ แบบนี้แหละคร่า สนใจ Mask สีสวยใส่สบายฆ่าเชื้อโรคแบบแม่ใบ สั่งซื้อได้เลยที่ Lind @lifesaver.bkk นะคะทุกคน” 

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับ ก็พลอยตื่นเต้นที่จะได้เห็นหน้าค่าตาหนูน้อย “เวทมนต์” ไปพร้อมๆ กับคุณแม่ใบเตยไม่น้อยเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam