ปังตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ "พร้อม ราชภัทร" ยิ้มปริ่ม แฟนคลับซื้อดวงดาวมอบให้

2020-05-13 18:45:22

ปังตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ "พร้อม ราชภัทร" ยิ้มปริ่ม แฟนคลับซื้อดวงดาวมอบให้

Advertisement

เหล่าแฟนคลับรัก "พ่อเหนือ" จริงจัง !! ทุ่มจัดหนักซื้อดวงดาวแถมให้ชื่อเป็นของตัวเอง "พร้อม ราชภัทร" สุดปลื้มใจ เป็นของขวัญที่ดีต่อใจมากๆ






ถือว่าเป็นงานชิ้นแรกที่ทำให้เกิดจริงๆ เกิดแบบโดดเด่นโดดเด้งปังสุดๆ สำหรับ นักแสดงหน้าใหม่มาดแบดบอยดาเมจรุนแรง อย่าง "พร้อม ราชภัทร" จากซีรีส์ "เหนือพระราม" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ" และถึงแม้ซีรีส์เรื่องสุดท้ายของชุดนี้จะยังไม่ได้ออนแอร์ เพราะติดปัญหาวิกฤติโควิด 19 แฟนคลับซีรีส์ชุดนี้จึงยังต้องตั้งตาร้องเพลงรอกันไปก่อน แต่ยังไงก็ได้เห็นหน้าเห็นตา "พ่อเหนือ" กันมาบ้างแล้วในซีรีส์สองเรื่องแรก "วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" และ "กลรักรุ่นพี่"





ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้ชมการแสดงของหนุ่ม "พร้อม ราชภัทร" ในละครทั้งสองชุดที่ผ่านมานั้น แค่เพียงเท่านี้แฟนๆ ซีรีส์ก็ถึงกับหลงรักในลุคแบดๆ ของหนุ่มพร้อมกันถล่มทลายเลยทีเดียว และด้วยความหล่อแบบทะลุจอ เลยได้ใจสาววายไปเต็มๆ ล่าสุดแฟนคลับเวียดนามถึงขั้นเปย์หนัก ทุ่มทุนซื้อดวงดาวให้ พร้อมตั้งชื่อว่า "PromPay" งานนี้ทำเอาหนุ่ม "พร้อม ราชภัทร" ถึงขั้นขอบคุณแฟนคลับด้วยความซาบซึ้งใจ



โดยก่อนหน้านี้ “พร้อม ราชภัทร” ได้ถูกตั้งคำถามว่ากังวลไหมหลังขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์วาย ต้องมาสวมบทชายรักชายแล้วจะถูกมองเป็นเกย์ ซึ่งหนุ่ม "พร้อม" ได้ตอบกลับไปอย่างอารมณ์ดีว่า 

"สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็น “พี่เหนือ” ที่จะอยู่ในแก๊งเป็นรุ่นพี่ปี 3 เรียนวิศวะ จะต่อจาก 2 เรื่องแรก ประมาณว่าเราเป็นเพื่อนในกลุ่ม พออยู่นานๆ ไปก็เราชอบพี่เทพ รู้สึกว่าเราก็ชอบผู้ชายได้ คู่เราก็จะมีน้องของพระเอกคู่แรก ด้วยความที่เราเจอกันทุกวันแล้วน้องเขาก็ชอบเราด้วย เราเป็นที่ตอนแรกหยิ่งอารมณ์เป็นคนนิ่งๆ แต่น้องเขาก็พยามเข้าหาเราทุกทาง ...



ซีรีส์นี้เป็นเรื่องแรกของเรา เราพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด อยากให้แฟนๆ รับชมสิ่งที่เราพยายามทำมันดีที่สุด จริงๆ เราก็ดังมาจากโซเชียล เรามาเล่นเรื่องนี้ไงก็เพราะนักเขียนเขาจิ้มเอาเลย เขาก็เรามาว่าเราจะได้เล่นบทนี้ เราก็สนใจและไม่เคยเล่นซีรีส์ด้วย ตอนแรกก็คิดหนักว่าถ้าเราไปเล่นมันจะยากไหม เขาก็ติดต่อเรามาทางโชเซียลไอจี แล้วก็ติดทางผู้จัดการด้วย ..."




ถามว่ากังวลไหมที่เราเป็นชายแท้แล้วมารับบทเล่นซีรีส์สายวาย ?
"เราก็มีกลัวอยู่นิดหน่อย ด้วยความที่เราเป็นชายแท้ พอเรามารับบทที่ไม่ใช่ชายแท้มันจะดูเกร็งไปหรือเปล่า แต่ว่าช่วงนี้ก็พยายามเวิร์คช็อป ทำความเข้าใจกับคู่เราด้วย แฟนคลับจากซีรีส์ก็มีเยอะขึ้น เราก็ดีใจที่ทุกคนเริ่มรู้จัก



เราไม่ได้ซีเซียสที่เล่นซีรีส์วายแล้วจะติดภาพลักษณ์เกย์ เรารู้สึกว่าสมมติเวลาคนเราชอบกันมันไม่ได้ขึ้นที่เพศ ความรักก็คือการตกหลุมรักใครสักคน เหมือนกับที่แฟนคลับตกหลุมรักเรา เขาไม่ได้ซีเรียสว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งอะไร หรือเราจะเป็นเพศอะไร ถามว่าอยากเล่นซีรีส์วายต่อไปไหม ก็มีส่วนแต่ตัวเราก็อยากลองอะไรใหม่ๆ ถ้ามีบทใหม่ๆ เข้ามาเราก็อยากลองเล่นดู จะเป็นการท้าทายตัวเองด้วย"



ความรักตอนนี้ล่ะ มีแฟนหรือยัง ?
"ยังไม่มีใครครับ ด้วยที่มีงานและเรียนหนักด้วย ก็เลยยังไม่ค่อยได้คิดเรื่องรักเท่าไหร่ ถ้าวันหนึ่งเรามีแฟนขึ้นมาอย่างแรก เราก็ต้องนั่งทำความเข้าใจ ถ้าสมมติเรามีแฟนเป็นผู้หญิงเขาจะยอมรับได้ไหม เราก็จะรักเขาดูแลเขาแล้วก็ยังรักแฟนคลับเหมือนเดิม เราก็อยากให้เข้าใจ"