สวยแต่อ้วน ! “ตั๊กแตน” เจอชาวเน็ตทักแรง หลังเผยลุคใหม่สุดไฉไล

2020-05-13 17:50:16

สวยแต่อ้วน ! “ตั๊กแตน” เจอชาวเน็ตทักแรง หลังเผยลุคใหม่สุดไฉไล

Advertisement

โดนวิจารณ์ไม่เลิก “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์ภาพสวยลุคใหม่ ถามความเห็นแฟนคลับเรื่องทรงผม ไม่วายโดนบูลลี่-แซะเรื่องหุ่นว่า ‘อ้วนขึ้น’ !


เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงและบางเบาแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” แต่จะเห็นว่าที่ผ่านๆ มาเจ้าตัวก็พยายามที่จะโนสนโนแคร์ คอมเมนต์ด้านลบบั่นทอนกำลังใจ เดินหน้าทำงานและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่เรื่อยมา แต่อาจจะมีการตอบโต้บ้างในบางครั้งที่เธอสุดจะทนกับคนที่ชอบบั่นทอน 




อย่างล่าสุด ก็แอบเห็นว่า “ตั๊กแตน ชลดา” เหมือนจะมีเรื่องดราม่าขนาดย่อมมาเยือนอีกแล้ว หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยภาพสวยไฉไล เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมยาวตรงสลวย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมปกับแคปชั่นถามความคิดเห็นจากแฟนๆ ว่า… “ผมประมาณนี้โอเคร๊ม๊าาาาา”







ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้รับเสียงชมความสวยจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบลุคผมยาวของเจ้าตัวไม่น้อย แต่ก็ไม่วายมีคนเห็นต่าง เข้ามาคอมเมนต์บูลลี่เรื่องหุ่น บอกเป็นเสียงเดียวกันหลายคนเลยว่าสาวเจ้านั้น อ้วนและอวบขึ้นจากแต่ก่อน อาทิ “อ้วนขึ้นมั้ยค่ะ ” , “อ้วนไปหน่อยค่ะ” , “อ้วนจ้า”,  ”ดูอ้วนขึ้นหน้าบวมมาก” และ “สวยนะคะแต่อ้วนจ้า5555” 




ทว่าทั้งนี้ ก็มีแฟนคลับคนรัก “ตั๊กแตน ชลดา” ที่เข้ามาคอมเมนต์แซะกลับพวกที่เข้ามาบูลลี่ และออกโรงปกป้องนักร้องสาวกันก็ไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @takkatan_chollada