ปู่ นร.หญิง 16 ปี เหยื่อครูกาม วอนโทษประหารผู้ต้องหา

2020-05-13 11:00:33

ปู่ นร.หญิง 16 ปี เหยื่อครูกาม  วอนโทษประหารผู้ต้องหา

Advertisement

ปู่นักเรียนหญิงชั้น ม.5 เหยื่อกามคนที่ 2 เปิดเผยว่าที่ผ่านมาหลานไม่เคยพูดเรื่องถูกข่มขืนให้ฟังแม้แต่ครั้งเดียว อยากให้โทษสูงสุดถึงประหารชีวิต ขณะนี้หลานอยู่ในความคุ้มครองของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว ล่าสุดผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้ามอบตัวกับร้อยเวรแล้ว โดยศาลจังหวัดมุกดาหารอนุญาตให้ประกันตัว ใช้หลักทรัพย์วงเงิน คนละ 150,000 บาท

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปู่ของ น.ส.บี (นามสมมติ) นักเรียนหญิงชั้น ม.5 วัย 59 ปี เปิดเผยว่า ตนได้ทราบเรื่องการกระทำของกลุ่มครูที่โรงเรียนของหลานก็รู้สึกใจหายเพราะโรงเรียนตัวเองมั่นใจว่าจะเป็นหูเป็นตาแทนผู้ปกครองได้คล้ายๆ บ้านหลังที่ 2 ครูก็คือ พ่อแม่ ที่สั่งสอนดูแลแทนผู้ปกครอง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตัวเองพูดอะไรไม่ออก ยิ่งหนักกว่านั้นคือ เกิดขึ้นกับหลานตัวเอง จะเป็นยังไงต่อไป ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ใครทำอะไรผิดถูกตัวเขาเองรู้ดีที่สุด

ปู่ของนักเรียนหญิงชั้น ม.5 บอกต่ออีกว่า เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยตอนนี้รู้สึกสบายใจเพราะมีเจ้าหน้าที่เขามาดูแลอยู่ตลอดเวลาตัวเองมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน ที่ผ่านมาทางฝ่ายผู้ก่อเหตุหรือญาติของครูไม่ติดต่อมาเลยต่างคนต่างเงียบ โดยในส่วนของปู่ มั่นใจในตัวหลานว่าไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมาเอง เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่แยกทางกัน รู้จักนิสัยใจคอดี มั่นใจเอาตัวคนผิดมาลงโทษได้แน่นอน อยากให้โทษสูงสุดถึงประหารชีวิต




ในส่วนคดีของ น.ส.บี (นามสมมุติ) เหยื่อรายที่ 2 นี้ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. ผึ่งแดด ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานพร้อมพยานอื่นมาสอบเพิ่ม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราเด็กอายุ 16 ปี ประกอบด้วย นายวิพจน์ นายยุทธนาและนายอานุภาพ ได้เข้ามอบตัวกับร้อยเวร สภ.ผึ่งแดด จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การปฎิเสธ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา อันมีลักษณะการโทรมหญิง พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร จากนั้นจึงได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ล่าสุดทางญาติได้ยื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวผู้ต้องหา โดยศาลให้ประกันตัวในวงเงินคนละ 150,000 บาท



ในส่วนของข้อหาค้ามนุษย์และ พ.ร.บ.คอมฯ ตอนนี้ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาเพราะยังไม่เข้าข่าย และ กระแสข่าวข่มขู่พยานยังไม่มีรายงานเข้ามาถ้ามีรายงานและเป็นจริง ตำรวจจะถอนประกันทันที