ตะลึง! ปรากฏการณ์มหัศจรรย์ เมฆธารน้ำตกปกคลุมภูเขา

2020-05-13 10:05:29

ตะลึง! ปรากฏการณ์มหัศจรรย์ เมฆธารน้ำตกปกคลุมภูเขา

Advertisement

สุดตะลึง! ภาพปรากฏการณ์ธรรมชาติสุดมหัศจรรย์เมฆหมอกน้ำตกปกคลุมภูเขาสุดแสนสวยงาม สาว 17 บันทึกไว้ได้ ขณะที่บิดาเผยไม่เคยพบเห็นมาก่อนในชีวิต

วันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ณัฏฐิยา เนยสูงเนิน อายุ 17 ปี บ้านทับทิมสยาม 05 ม.10 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนคลองหาดพิทยาคมว่า เมื่อเย็นวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา นายมโน เนยสูงเนิน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านทับทิมสยาม 05 ผู้เป็นบิดา ได้มาตามไปดูเหตุการณ์ประหลาดบนท้องฟ้าและบนเทือกเขาที่บริเวณเขาตาง๊อก ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กม. ขณะที่พ่อกำลังเดินทางไปดูไร่ข้าวโพดที่ปลูกเอาไว้ หลังจากพายุฝนตกหนักตั้งแต่ตอนเที่ยงกว่าๆ ติดต่อกันนานกว่า 4 ชั่วโมง หลังฝนหยุดตกพ่อก็ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปดูไร่แล้วพ่อก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด จึงได้กลับรถมารับตนไปด้วยเพื่อถ่ายรูปและคลิปเก็บไว้ดู ความตื่นเต้นแปลกตาไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนในชีวิตและยังมีเพื่อนๆ และชาวบ้านอีกหลายหมู่บ้านพบเห็นเช่นกัน

น.ส.ณัฏฐิยา เล่าอีกว่า พ่อบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยพบเห็นว่า จะสวยงามมากขนาดนี้ ทันทีที่พบเห็นก็รีบนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเก็บไว้จำนวนมากพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอซึ่งบรรยากาศเหมือนธารน้ำตกไหลปกคลุมภูเขาหลายลูก เหมือนน้ำตกที่เคยเห็นกัน แต่ที่เห็นคือน้ำตกคลุมภูเขามหึมา แต่จริงแล้วคือ ก้อนเมฆไอน้ำหรืออะไรก็ไม่รู้ประหลาดตาประหลาดใจมาก หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้วก็กลับมาบ้านนำภาพถ่ายทั้งหมดไปโพสต์ในเฟซบุ๊กปรากฏว่ามีคนเข้าไปถูกใจตลอดเวลาร่วม 500 คน จนถึงวันนี้และยังมีคนดูคนแชร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆไม่หยุด