ขายขำไม่เลิก “แน็ก ชาลี” เผยคลิปสอนเขียนคิ้วแบบธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงสวย

2020-05-12 16:50:01

ขายขำไม่เลิก “แน็ก ชาลี” เผยคลิปสอนเขียนคิ้วแบบธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงสวย

Advertisement

ขุดคลิปเก่ามาเขย่าความฮา “แน็ก ชาลี” เผยวิธีเขียนนคิ้วแบบธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงเรื่องความสวย ทำแฟนๆ ฮาลั่นคอมเมนต์สนั่นยอมใจในความขายขำ


เรียกได้ว่านับวันยิ่งฉีกความเป็นดาราเด็กสุดฮอต พระเอกสุดหล่อไปเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางโซเชียลของหนุ่มแน็กอยู่ต่อเนื่องๆ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้น ขยันขายขำ สร้างซีนฮาให้บรรดาแฟนคลับ ได้ยิ้มและขำขันตามอยู่ตลอด




อย่างล่าสุด “แน็ก ชาลี” ก็ขอมาขายขำในลุคหญิงสาว สวมชุดสวยสายเดี่ยวสีขาว สอนเขียนคิ้วแบบธรรมชาติ ส่วนในเรื่องของความเจ้าตัวถึงกับบอกว่าไม่ต้องห่วงกันเลยทีเดียว แต่ที่พีคยิ่งกว่าลุคหญิงสาว นั่นก็คือการที่เจ้าตัวลงทุนโกนขนคิ้วทั้งสองข้าง แล้วนำปากกามาเขียนคิ้วแทนดินสอเขียนคิ้วนั่นเอง 






แต่แฟนๆ ของหนุ่มแน็ก อย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไปนะจ๊ะ เพราะคลิปที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุดนั้น เป็นคลิปเก่าที่เจ้าตัวเพิ่งจะไปขุดเจอ เลยขอนำกลับมาโพสต์เช็กเรตติ้งเรียกเสียงฮานั่นเอง



โดยงานนี้ “แน็ก ชาลี” ก็ได้เผยแคปชั่นประกอบคลิปฮาไว้ว่า… 

“โคตรน่ากลัว เจอคลิป สมัยโกนหัวโกนคิ้ว เลยฝึกเขียนคิ้วช่วงแรกๆ สยองก่อนนอน 55555555 แต่ว่าก็เขียนเหมือนอยู่นะ”




ซึ่งหลังจากที่คลิปและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น หนุ่มแน็กก็ได้รับคอมเมนต์ฮาและยอมใจในความขายขำ เป็นฟีดแบ็กกลับมาอย่างดีเลยทีเดียว แถมจริตจะกร้านในการพูด การแสดงท่าทางของเจ้าตัวก็ยังถูกอกถูกใจแฟนคลับสุดๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @charliepotjes