หล่อจิตใจดี “โตโน่” เตรียมส่งเครื่องฆ่าเชื้อโรค 10 เครื่องแรก ให้ 10 รพ. แล้ว

2020-05-12 11:40:57

หล่อจิตใจดี “โตโน่” เตรียมส่งเครื่องฆ่าเชื้อโรค 10 เครื่องแรก ให้ 10 รพ. แล้ว

Advertisement

คลอดแล้ว 10 เครื่องแรก “โตโน่ ภาคิน” เตรียมส่งมอบเครื่องฆ่าเชื้อโรคให้ 10 โรงพยาบาล หวังช่วยแก้ปัญหาขาดแคลนหน้ากากอนามัยและลดขยะจากเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้แล้วทิ้ง ! 


ก่อนหน้าเพิ่งจะออกมาประกาศความใจดีว่ามีความต้องการที่จะบริจาคเครื่องฆ่าเชื้อโรคในหน้ากากอนามัย จำนวน 10 เครื่อง ที่จัดหา - จัดซื้อมาจากเงินส่วนตัว เพื่อช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนหน้ากากอนามัย ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเขื้อไวรัสโควิด-19 ไปหมาดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มนักอนุรักษ์อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”

(อ่านข่าว : รพ.ไหนต้องการทักเลย "โตโน่"เตรียมส่งเครื่องฆ่าเชื้อหน้ากากอนามัย)




ล่าสุด (11 พ.ค. 2563) หนุ่มโตโน่ ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับข้อความ แจ้งว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังเตรียมเครื่องฆ่าเชื้อ 10 เครื่องแรก ให้กับ 10 โรงพยาบาล เพื่อช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนหน้ากากอนามัยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนว่า…




“ขอขอบคุณทีมวิจัย ทีมสร้างทุกคนมากๆ นะครับ ที่ทุ่มเทเวลา แรงกายแรงใจ ความรู้ทุกอย่างที่มี ผมหวังว่าเครื่องฆ่าเชื้อโรคนี้จะช่วยแก้ปัญหาขาดแคลนหน้ากากอนามัย และปัญหาขยะจากเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้แล้วทิ้ง ให้กับคุณหมอ คุณพยาบาล และคนไทยทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อย 10 เครื่องแรกนี้ จะรีบส่งให้กับทั้ง 10 โรงพยาบาล และผมหวังว่าอยากจะให้มีเครื่องแบบนี้ในทุกโรงพยาบาลของประเทศเรา ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ รักและสามัคคีกันไว้ให้มากๆ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันนะครับ คิดถึงนะครับ...คนไทยทุกคน #ปีศาจ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mootono29