หล่อใจบุญ “พีช พชร” ถือโอกาสดีในวันเกิดอายุ 27 ปี มอบถุงยังชีพบรรเทาทุกข์ให้ชุมชนบางรัก

2020-05-11 14:05:16

หล่อใจบุญ “พีช พชร” ถือโอกาสดีในวันเกิดอายุ 27 ปี มอบถุงยังชีพบรรเทาทุกข์ให้ชุมชนบางรัก

Advertisement

เราจะผ่านไปด้วยกัน “พีช พชร” จับมือ “แม่ส้ม ชนัดดา” ทำบุญวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 27 ปี มอบถุงยังชีพปันน้ำใจให้ชาวชุมชนบางรัก เพื่อบรรเทาทุกข์-ส่งกำลังใจ ให้สู้สถานการณ์โควิด-19


มีเรื่องราวดีๆ มาฝากให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ซึ่งล่าสุด (10 พ.ค.2563) เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ มาทำบุญโดยการนำสิ่งของมาแพ็กเป็นถุงยังชีพ แจกจ่ายช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ชุมชนชาวบางรัก




โดยงานนี้หนุ่มพีช ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการให้ในครั้งนี้ว่า….

“27 แล้วจ้า วันนี้ได้มีโอกาสมามอบถุงปันน้ำใจให้กับชาวบางรัก ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ได้ช่วยเหลือในการแพ็กถุง แล้วก็ขอบคุณในทุกคำอวยพรนะครับ ผมขอให้คำอวยพรนั้นส่งผลกลับไปให้ทุกๆ คนเป็น 100 เท่าด้วยครับ”






ส่วนทางด้านคุณแม่คนสวยสุดแซ่บของหนุ่มพีชอย่าง “แม่ส้ม ชนัดดา” ก็ได้เผยภาพกิจกรรมการมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวชุมชนบางรัก เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายสุดที่รัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า…



“ขอร่วมปันน้ำใจเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 วันนี้เรามาแจกถุงปันน้ำใจ 300 ชุด, Mask พร้อมปัจจัยเล็กน้อยที่ชุมชน Fraser เขตบางรักค่ะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”




“ความสุขของวันนี้ ขอขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านที่มาร่วมทำบุญด้วยกันนะคะและขอขอบคุณทางเขตบางรักที่กรุณาอำนวยความสะดวกค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่คู่แม่ลูก ได้เผยโมเมนต์เป็นปลื้มชวนยิ้มตามไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาอวยพรวันเกิดอายุครบ 27 ปีให้กับหนุ่ม “พีช พชร” และร่วมอนุโมทนาบุญในการให้ในครั้งนี้ของทั้งสองแม่ลูก และทีมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @peach_pachara , @somchanadda