“กุ๊บกิ๊บ” เผยภาพน่ารัก “เป่าเปา” นอนกอด “น้องเป่าเป้ย์” ทั้งเห่อทั้งหลง สุดเอ็นดู

2020-05-11 13:30:31

“กุ๊บกิ๊บ” เผยภาพน่ารัก “เป่าเปา” นอนกอด “น้องเป่าเป้ย์” ทั้งเห่อทั้งหลง สุดเอ็นดู

Advertisement

น่ารักทั้งพี่ทั้งน้อง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นพี่สาวที่แสนดี “เป่าเปา” ติด “น้องเป่าเป้ย์” หนักมาก ทั้งรักทั้งเห่อ สร้างความเอ็นดูให้แฟนคลับไม่น้อย


กลายเป็นครอบครัวใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึงแล้ว สำหรับบ้านของนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และสามีหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” หลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บได้คลอดลูกสาวตัวน้อย “น้องเป่าเป้ย์ ด.ญ.ลาลิน่า ชี”  เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2"น้องลาลิน่า")




ทางด้านพี่สาวคนเก่งอย่าง “น้องเป่าเปา” หลังจากที่ได้เจอกับน้องน้อยที่น่าทะนุถนอมแล้วนั้น ก็เกิดอาการเห่อและหลงหนักมา สังเกตได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นภาพไหนของสองพี่น้อง ก็จะเห็นน้องเป่าเปา กอด หอม น้องเป่าเป้ย์ด้วยความเอ็นดูสุดๆ




อย่างล่าสุด (10 พ.ค. 2563) หลังจากที่คุณหมออนุญาตให้แม่กุ๊บกิ๊บกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านและนอนบ้านเป็นคืนแรกหลังจากคลอดคลอด คุณแม่ยังสาวก็ได้เผยภาพสายสัมพันธ์ความน่ารักของสองพี่น้องลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…






“*Good Night เป็นคืนแรกที่ผ่านไปอย่างวุ่นวายมากๆ แต่ก็อบอุ่นหัวใจสุดๆ พี่สาวอย่างเป่าเปาคือน่ารักมากเอ็นดู ตื่นเต้น อยากดูแลน้องตลอด อยากกอดน้อง อุ้มน้อง ไอ้น้องก็เดี๋ยวฉี่ เดี๋ยวอึ เดี๋ยวหิว !!! พี่ก็คิดถึงแม่ น้องก็ต้องการแม่ กลายเป็นเกาะแม่กันอยู่มะรุมมะตุ้มแม่กันใหญ่น้องร้องไอ้พี่ก็ร้องด้วยเพราะสงสารน้องและก็อยากให้แม่มานอนด้วยแล้ว !!! สุดท้าย ป๊าพาพี่นอนร้องเพลงแม่กอดน้องนอนใกล้ๆ อะเป็นอันจบ พอหลับพาแยกเตียงนอนได้ที่ใครที่มัน #วันแรกผัวเมียมองหน้ากันละขำ5555555555 #ggbbpp”

ทำเอาเหล่าแม่ๆ ในวงการ เพื่อนพ้อง และแฟนคลับ อดที่จะเอ็นดูความในเห่อและหลงน้องของพี่สาาวไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36, @bie_kpn