ชีวิตต้องสู้กู้วิกฤติ "อ๊อฟ ชนะพล" เปิดธุรกิจขนมปังหน้าหมู ไม่คิดหมิ่นเงินน้อย

2020-05-11 12:55:54

ชีวิตต้องสู้กู้วิกฤติ "อ๊อฟ ชนะพล" เปิดธุรกิจขนมปังหน้าหมู ไม่คิดหมิ่นเงินน้อย

Advertisement

อย่าหมื่นเงินน้อย !! "อ๊อฟ ชนะพล" ผันตัวจากงานแสดง ทำธุรกิจขนมปังหน้าหมูขาย กอบกู้วิกฤติชีวิตโควิด 19 ทำรายได้หด ...



เป็นนักแสดงที่รับบทบาทมานักต่อนัก ตั้งแต่พระเอกไปจนถึงตัวร้าย เรียกได้ว่าเป็นตัวจริงเรื่องฝีมือทางการแสดงจนเป็นที่ยอมรับของแฟนละครโดยทั่วกัน สำหรับ พระเอกหนุ่มหน้าเด็กตลอดกาล "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" ที่ฝากผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน และในช่วงวิกฤติโควิดแบบนี้ ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปไม่สามารถประกอบกิจการได้เหมือนดังเดิม ซึ่งก็ไม่เว้นแม้แต่คนบันเทิงเองก็ได้รับผลกระทบจากงานเช่นกัน ซึ่งหลายคนหยุดงานอยู่บ้าน และขาดรายได้ไป






เฉกเช่นเดียวกับหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล" อีกด้วย ที่ล่าสุดแม้ว่าจะต้องหยุดงานในวงการบันเทิงไปชั่วคราว แต่เขาก็สู้ชีวิตแบบไม่อายทำกิน เดินหน้าทำธุรกิจใหม่สร้างสรรค์ขนมปังหน้าหมูจำหน่ายเผชิญหน้าสู้วิกฤติ โดยใช้ชื่อแบรนด์สินค้าว่า "อ๊อฟปัง" ซึ่งผลตอบรับก็ดีเกินคาด 






โดยหนุ่มอ๊อฟได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า "มาครับเปิดครัว อ๊อฟปังๆ รับสั่งออเดอร์ขนมปังหน้าหมูกับขนมปังไส้กรอกชุบไข่ครับ ราคากันเอง (ส่งวันพฤหัสบดีนะครับ) ขนมปังหน้าหมู 50 บ. ขนมปังไส้กรอกชุบไข่ 50 บ. (ไส้กรอกไก่) ยังไม่รวมค่าส่งนะครับ (สั่งเเละส่งได้ทั่วกรุงเทพฯ) สนใจสั่งได้เลยทางเฟซอินบ็อกซ์หาอ๊อฟได้เลยนะครับ อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยทำกิน"