ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ยันไม่เคยเหยียดเพศ คาดความนิ่งขรึมเป็นสาเหตุ

2020-05-11 11:05:14

ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ยันไม่เคยเหยียดเพศ คาดความนิ่งขรึมเป็นสาเหตุ

Advertisement

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ยืนยัน ไม่เคยตัดสินใครด้วยเพศสภาพ ขออภัยหากกริยาหน้านิ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้บางคนเข้าใจผิด ...



โดยส่วนตัวแล้วคลุกคลีกับเพศทีี่สามมาตั้งแต่เด็กๆ เลยไม่คิดว่าใครต่างจากใคร ทุกคนเท่าเทียม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ฟันธงไม่เคยคิดเหยียดหยันบูลลี่คนอื่นที่เพศสภาพ ซีเรียสข่าวเสียหายอาจทำชาวไบร์ทมองตนต่างจากเดิม สาเหตุอาจเป็นเพราะลุคนิ่งๆ จึงทำให้คนเข้าใจผิดในบางครั้งต้องขอโทษด้วย






กระแสความโด่งดังทะลุถึงขีดสุดอย่างแท้จริง จากนักแสดงธรรมดาคนหนึ่งสู้ชีวิตตั้งแต่เด็กขยันรับงานทุกอย่างไม่เคยเกี่ยงงอน แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป และจากผลงานซีรีส์วายเรื่องเด่นของปี 2020 “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ส่งให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ก้าวกระโดดออกมาจากเด็กหลังห้องเพียงชั่วข้ามคืน จนเป็นที่พูดถึงและเป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าที่ผู้จัด-เจ้าของแบรนด์ต่างๆ สนใจอยากร่วมงานด้วย 





ซึ่งก็เป็นไปตามวัฏจักรคนบันเทิงที่ขึ้นสู่ที่สูงเมื่อใด ย่อมมีเรื่องบางอย่างเป็นกระแสดราม่าตามมาเสมอ และถ้ามองๆ ดูแล้ว ทุกๆ เรื่องที่ผ่านมาหนุ่ม "ไบร์ท" ก็สามารถรับมือได้ดีและผ่านมาอย่างง่ายดาย และกับดราม่าล่าสุด ที่ "ไบร์ท" ถูกข่าวลือว่าเป็นพระเอกซีรีส์วาย เมินใส่นักแสดงสาวประเภทสองแถมมองหัวจดเท้า อีกทั้งยังไม่ร่วมเฟรมด้วย ได้กลายเป็นประเด็นเหยียดเพศพ่วงเข้าไปอีก 





กับกรณีนี้หนุ่ม "ไบร์ท" ได้ออกมาเผยใจกับรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 โดยชี้แจงว่าไม่เคยตัดสินใครที่เพศสภาพ เพราะส่วนตัวก็คลุกคลีกับเพศที่สามมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งบุคคลในครอบครัว แถมมีเพื่อนร่วมงานหลากหลายเพศด้วยกัน งานนี้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้กล่าวว่า

“ผมขอโทษไว้ตรงนี้ก่อนแล้วกันถ้าเกิดว่าผมทำอะไรให้บางท่านไม่พอใจ แต่ถ้าในส่วนตัวของผม ถามว่าผมเหยียดเพศไหม ผมว่าไม่น่าใช่ผม ส่วนตัวผมโตมากับน้าที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน ตั้งแต่ผมจำความได้ ผมคลุกคลีกับน้าผมมาโดยตลอด ยิ่งมาทำงานในวงการบันเทิงก็ได้เจอพี่ๆ ที่เป็นแบบนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ นักแสดง คนดูแลผม ช่างแต่งหน้า ทำผมก็เป็นกันหมด ผมก็รักทุกคน คุยเล่นสนุกเฮฮา”



“ตัวผมไม่เคยเอาเพศสภาพมาเป็นตัวตัดสินว่าใครเป็นคนยังไงอยู่แล้ว ผมจะมองทุกคนเป็นคนเท่ากันหมด เราไม่ได้เอาเพศเขาไปตัดสินว่าเขาเป็นเพศนี้แล้วต้องเป็นคนอย่างนี้ อันนี้ไม่เคยครับ ผมรักทุกเพศเท่าเทียมกัน”






“ถามว่ากังวลไหมกับกระแสที่อาจทำให้แฟนคลับเข้าใจผิด ก็กังวลนะครับ ตัวเรา คนรอบตัวเขาก็รู้แหละว่าเราเป็นยังไง อย่างผมร่วมงานกับพี่ๆ เพศที่ 3 ตลอด พอมีข่าวแบบนี้เขาก็มีคุยบ้างว่าฉันอ่านข่าวแต่ฉันรู้ว่าไม่ใช่เธอนะ ก็ดีกันตลอด แต่ผมจะห่วงแฟนคลับผม บางส่วนก็เข้าใจ รู้ว่าไม่ใช่เราแน่นอน บางส่วนก็มีคิดว่า พี่ไบร์ทเป็นอย่างนั้นจริงๆ เหรอคะ แฟนคลับที่เขารู้ว่าผมเป็นยังไง เขาก็เป็นห่วงผม ออกมาปกป้องผม ผมเลยรู้สึกกังวลไม่อยากให้เขาเป็นห่วงผมกัน”





“ส่วนคำถามที่ว่าเป็นได้ไหมที่เป็นคนหน้านิ่ง ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ เลยทำให้คนที่พบเห็นเข้าใจผิด ก็อาจจะเป็นไปได้ครับ ก็จะพยายามยิ้มแย้มให้มากขึ้นครับ ถ้าหน้านิ่งๆ ของผมอาจจะทำให้ใครไม่พอใจผมขอโทษไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ผมไม่เคยไม่ชอบใคร เข้ามาลองทำความรู้จักกันได้ ผมอยากคุยกับทุกคนอยู่แล้ว ไม่เคยไม่อยากคุยกับใคร ถามว่าพอมีชื่อเสียงแล้วเจอดราม่าตลอด ผมคิดว่าชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง ถ้ายังไม่ตายก็สู้กันต่อไปครับ ก็จะเข้มแข็งขึ้น หลังจากนี้ก็หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีก”