“วาววา” อวดซีนหวานยืนจูบ “เฮนรี่” กลางแดด สวีตถี่จนโดนถามใกล้แต่งหรือยัง ?

2020-05-10 21:00:14

“วาววา” อวดซีนหวานยืนจูบ “เฮนรี่” กลางแดด สวีตถี่จนโดนถามใกล้แต่งหรือยัง ?

Advertisement

ให้แสงแดดเป็นพยานรัก “วาววา ณิชารีย์” โพสต์ภาพชวนอิจฉา อวดความสวีตหวานแฟนหนุ่ม “เฮนรี่” กลางแดดจ้า เจอแซวสนั่น แถมเจอถามเรื่องข่าวดี ‘ใกล้แต่งยัง’ ?


เรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวความรักหวานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวนามว่า “เฮนรี่” นักธุรกิจหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ไปแล้วนั้น นางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์” ก็มักจะมีซีนสวีตหวานออกมาให้บรรดาคนโสดหลายๆ อิจฉาตาร้อนกันไม่น้อยเลยทีเดียว 




อย่างล่าสุด ที่สาวเจ้าได้หย่อนซีนสวีต แบบแนบชิดปากแตะปากกับแฟนหนุ่มกลางแสงแดดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ตอกย้ำความหวานสาดใส่กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ที่สื่อถึงสองเราไว้ว่า... “you and I @hjl022 for @gracias_thailand by @heyitsnazz and @franzietime”






ทำเอาเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงการพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานทะลุทะลวงแดดของทั้งคู่กันสนั่นเลยทีเดียว พร้อมกันนี้เพื่อนนางเอกอย่าง “น้ำตาล พิจักขณา” ก็ไม่วายแซวโดยการถามหาไม้เรียวอีกด้วยว่า “ป้าาาาา ไม้เรียวอยู่ไหนนนน”

ซึ่งวาววา ก็ไม่ได้ปล่อยให้คอมเมนต์ของสาวน้ำตาลเหงาหงอย เจ้าตัวจึงเข้ามาตอบกลับไปแบบเบาๆ แต่แอบแซ่บว่า... “มีแต่โซ่แส้อ่ะเพื่อน”







นอกจากนี้ก็ยังเห็นคำถามของนักร้องสาวสวยเสียงดีอย่าง “พั้นซ์ วรกาญจน์” ที่เข้ามาถามคำถามที่หลายๆ คนก็คงอยากจะรู้เช่นเดียวกันว่า... “ใกล้แต่งยังจ๊ะ” ซึ่งสาววาววาก็ได้ตอบกลับอย่างทันทีเลยว่า...  “ยังค่า” 

เอาเป็นว่าแม้จะยังไม่มีฤกษ์งามยามดีให้ได้คุกเข่าขอวิวาห์กันในเร็วๆ นี้ แต่ขยันเสิร์ฟความสวีตหวานให้แฟนๆ ได้ชมถี่ๆ แบบนี้ แค่นี้ก็ดีต่อใจแล้วล่ะจ้า 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @wawwa_nc