แอบกลัว ! “ดีเจภูมิ” อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เผยช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจนแปลกใจ

2020-05-10 11:10:58

แอบกลัว !  “ดีเจภูมิ” อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เผยช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจนแปลกใจ

Advertisement

3 วัน 4-5 ข่าว “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” เผยความในใจอยู่วงการมาเกือบ 20 ปี ช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยสุดจนแปลกใจ จนไม่ค่อยกล้าเล่นซนเหมือนเมื่อก่อน ขอบคุณสื่อ-แฟนๆ ที่ให้ความสนใจ


เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่มีประเด็นน้อย-ใหญ่ ให้ได้เป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรหนุ่มและดีเจสายอารมณ์ดีอย่าง “ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” หรือ “ดีเจภูมิ” ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นประเด็นให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องต่างๆ ที่เจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นลงไปในโลกโซเชียล




โดยล่าสุด (9 พ.ค. 2563) “ดีเจภูมิ” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่เป็นข่าวบ่อยๆ โดยการนำภาพข่าวจากสำนักต่างๆ ในช่วงนี้ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า...




“3 วันนี้ อีก 4-5 ข่าว... ช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยมากจนแปลกใจครับ... คือผมอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบๆ 20 ปีแล้ว... ค่อยๆ ก้มหน้าก้มตาทำงาน ตามภาษาของผม มาตลอด โดยที่ไม่ค่อยจะมีใครสนใจ.. เกิดมาทั้งชีวิตเคยเป็นข่าวแค่ไม่กี่ที... แต่อยู่ๆ ช่วงนี้ก็เป็นบ่อยมาก... เล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นข่าว...






ความรู้สึกที่มีก็คือ “แอบกลัว” นะครับ.. คือเรารู้ตัวดีว่า ถึงแม้เราจะไม่เคย คิดร้าย หรือ มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร แต่โดยธรรมชาติ เราก็เป็นคนที่ห่ามๆ กวนตีน ที่ไม่ค่อยจะ ระมัดระวังตัวอะไร เวลาเล่นโซเชียล.. ถ้าไม่ผิดกดหมาย หรือ ทำให้ใครเดือดร้อน (โดยตั้งใจ) เราก็จะอัพเลย! ไม่คิดอะไรมาก! ... แต่ช่วงนี้พอเป็นแบบนี้ก็เกรงเลย.. วันๆ เริ่มไม่กล้าอัพอะไร ซนๆ เหมือนเดิมแล้วเลย 5555... แต่เดี๋ยวเลิกอัพ ก็กลัวจะศูนเสียคาแรคเตอร์ ผู้ชายตัวเล็กๆ ที่หรรมใหญ่ อีกเนี่ยสิ!!

เขียนมาสะยาวสรุปละกัน... ขอบคุณพี่ๆ สื่อ แล้วก็ทุกๆ คน ที่ให้ความสนใจนะครับ แต่กรุณาอย่าคาดหวังอะไรมากจนเกินไปจากตัวผม ผมมันก็ไม่ใช่คนดีอะไรหรอกครับ เป็นแค่คนธรรมดาๆ คนนึง เหมือนกับทุกๆคนบนโลกใบนี้ อยากใช้ชีวิตให้มีความสุขเหมือนทุกๆคน อยากสนุกเหมือนทุกๆคน เราแตกต่างกันแค่จุดที่ ผมอาจมีคนรู้จักมากกว่าคนทั่วไป ทุกการกระทำเลยอาจจะมีอิทธิพลกับสังคมมากกว่าคนทั่วไปเช่นกัน.. เอาเป็นว่า ผมจะขอเป็นตัวของตัวเอง แต่ระมัดระวัง การนำเสนอคอนเทนต์ ให้มากขึ้น จะพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีขึ้น ในรูปแบบของตัวผมเองละกันนะครับ ขอบคุณครับ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djpoom