ผงาดขึ้นเทรนด์อีกครั้ง "วิน เมธวิน" ปังซูเปอร์ปัง ยอดฟอลโลว์ทวิตเตอร์เด้งทะลุ 1 ล้านแล้ว

2020-05-10 00:15:29

ผงาดขึ้นเทรนด์อีกครั้ง "วิน เมธวิน" ปังซูเปอร์ปัง ยอดฟอลโลว์ทวิตเตอร์เด้งทะลุ 1 ล้านแล้ว

Advertisement

พ่อหนุ่มตะมุตะมิสุดฮอต "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" จากซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ปังเปรี้ยงเยี่ยงมังกรทองยอดฟอลโลเวอร์ทวิตเตอร์ พุ่งทะลุ 1 ล้านเรียบร้อยแล้ว 



แม่ๆ สงสาร "หนูไทน์" ยิ่งนัก อยากจะเอากะละมังไปรองรับซับน้ำตาหนูเสียให้ได้ หลังต้องเจอกับเหตุการณ์สะท้านสะเทือนใจ จนไม่สามารถกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ได้ จากคนในอดีตที่เคยแอบชอบกลับมาทวงสัญญากับ "สารวัตร" คนรักของเรา เป็นใครคนไหนก็ต้องช้ำระกำ 10 โล ยิ่ง "สารวัตร" เป็นคนรักที่ทำให้ชีวิตของ "ไทน์" เกิดความเปลี่ยนแปลง เป็นคนรักที่วาดเรื่องราวของไทน์ให้เป็นเรื่องใหม่ สร้างความสดใสทำให้ไทน์กลายเป็นอีกคนด้วยแล้วล่ะก็ ความเจ็บปวดของไทน์ยิ่งเพิ่มอีกเท่าทวีคูณ และอีกอย่างคือเขาทั้งสองนั้นสัญญาว่าจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตของกันและกันอีกด้วย ...ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ จะถูกคลายปมที่ถูกขมวดไว้ไปเส้นทางไหน แม่ๆ ต้องติดตามตอนสุดท้าย ในอีพีที่ 13 ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้






เอาล่ะ พักเรื่องเศร้าๆ ที่ทำเอาลูกเราร้องไห้ไปสักพัก แล้วมาร้องเฮเซเลเบรทกับหนุ่ม "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" กันดีกว่า กับแฮชแท็กที่ทำเอาเหล่า Snowball power (แฟนคลับของวิน) ต้องกรี๊ดแตก #น้องวินล้านฟลวแล้วค้าบหม่ามี๊ ทำล้านแตกแล้วจ้า !! แม่ๆ ทั้งหลาย ในที่สุดน้องวินของแม่ๆ ก็ทำสำเร็จ จากคนตัวน้อยๆ ที่เชิญชวนแฟนคลับเข้าบ้าน โดยการเปิดคิวอาร์โค้ดจากมือถือของตัวเอง แล้วพูดกับแฟนคลับด้วยคำที่แสนสุภาพว่า "เข้าบ้านกันหรือยังครับ" มาถึงตอนนี้มีคนรักเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะช่องทางไหน มีแต่คนแห่เข้าไปติดตาม





"เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" เป็นซีรีส์ที่ทำให้ใครหลายคนฟินอยู่ไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นซีรีส์ที่แจ้งเกิด นักแสดงซุปตาร์ถึง 2 หนุ่มด้วยกัน “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และหนุ่มน้อยหน้าตี๋ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ซึ่งสร้างกระแสการตอบรับจากแฟนๆ แรงสุดๆ และมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ 





ล่าสุดความฮอตฮิตติดลมบนของหนุ่ม "วิน เมธวิน" ก็ยังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ยอดฟอลโลเวอร์ทางทวิตเตอร์ ทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนเกิดแฮชแท็ก #น้องวินล้านฟลวแล้วค้าบหม่ามี๊ ขึ้นบนโลกทวิตเตอร์ในช่วงเวลานี้ และหนุ่มวิน ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณว่า





งานนี้จะลืมคนสำคัญอีกคนไปไม่ได้เลย ต้องขอบคุณหนุ่มไบร์ทที่คอยซัพพอร์ตเกื้อกูลหนุ่มวินด้วยดีมาโดยตลอด การเดินทางเส้นทางนี้หากขาดเพื่อนที่ดีคอยหนุนนำคงยากมากที่จะขึ้นสูงในจุดๆ นี้ เพราะคู่นี้เขาดูแลกันมาตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ แถมไม่เป็นที่สนใจของคนทั่วไปในตอนนั้นอีกด้วย จน ณ ขณะนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักเป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ หลายประเทศอีกด้วย ทีมบันเทิงนิว 19 ขอให้ทั้งสองจับมือกันเดินไปสู่ความสำเร็จอันใกล้ และเป็นคู่กัน (คั่นกู) อย่างนี้ตลอดไป