รวบผู้ใหญ่บ้านก๊งเหล้า-เขย่าไฮโลแหกเคอร์ฟิว

2020-05-08 10:05:42

รวบผู้ใหญ่บ้านก๊งเหล้า-เขย่าไฮโลแหกเคอร์ฟิว

Advertisement

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง บุกรวบผู้ใหญ่บ้านโรงหีบ พร้อมพวก ตั้งวงดื่มสุราแถมเล่นไฮโลเย้ยเคอร์ฟิว

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.63 พันเอกจิราโรจน์ กองวารี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จ.สมุทรสงคราม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที นำกำลังเข้าตรวจค้นรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.โรงหีบ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มผู้นำท้องที่ท้องถิ่นรวมกลุ่มมั่วสุมดื่มสุรา และเล่นการพนัน

จากการตรวจค้นพบกลุ่มบุคคลเกือบ 10 คนตั้งวงกินเหล้าอยู่หน้าห้องพักภายในรีสอร์ท ส่วนภายในห้องมีการตั้งวงเล่นไฮโล ในจำนวนนี้มีนายนคร จันทร์รัศมี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ต.โรงหีบ รวมอยู่ด้วย โดยอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา พร้อมของกลางแผ่นบอกแต้ม, ลูกเต๋า, อุปกรณ์การเล่นไฮโล พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง




ส่วนห้องข้างเคียงพบว่ามีผู้หลบซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูเรียกแต่คนที่อยู่ในห้องไม่ยอมเปิด เจ้าหน้าที่จึงงัดหน้าต่างเข้าไป พบนายเวชชัยยันต์ คงประชา นายก อบต.โรงหีบ นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ อยู่ในห้องสภาพงัวเงีย พร้อมให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมไปสอบสวนที่ สภ .บางคนที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเล่นการพนัน และรวมกลุ่มฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง ร้อยตำรวจเอกวัชระ ค้นหาสุข ร้อยเวร สภ.บางคนที เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วนนายก อบต.โรงหีบ เจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา และเตรียมสอบสวนเท็จข้อจริงว่าเพราะเหตุใดจึงไปนอนอยู่ในห้องใกล้เคียงกับกลุ่มผู้ต้องหาที่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว