“จ๊ะ อาร์สยาม” ควงพ่อแม่ทำบุญวันเกิด อวยพรตัวเองขอให้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดี

2020-05-06 18:00:48

“จ๊ะ อาร์สยาม” ควงพ่อแม่ทำบุญวันเกิด อวยพรตัวเองขอให้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดี

Advertisement

สุขสันต์วันเกิดอายุ 29 ปี “จ๊ะ อาร์สยาม” ควงพ่อ-แม่ ทำบุญพร้อมหน้า ทั้งยังเขียนคำอวยพรตัวเองขอให้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดี ขอสัญญาจะเป็นเด็กดี กตัญญูต่อพ่อแม่-ผู้มีพระคุณ


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลงที่มีฐานแฟนคลับ ทั้งรัก ทั้งสนับสนุนอยู่ไม่น้อย สำหรับนักร้องลูกทุ่งขาแซ่บสายกตัญญูอย่าง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ล่าสุด 6 พ.ค. 2563 ซึ่งก็วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี ของเจ้าตัวพอดิบพอดี งานนี้สาวจ๊ะ ก็ไม่พลาดที่เขียนคำอวยพรวันเกิดให้กับตัวเอง




โดยสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็เขียนคำอวยพรถึงตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…




“6/5/63 HBD TO ME 29 ขวบเต็ม ขอให้ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ คิดสิ่งใด หวังสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จราบรื่นไปได้ด้วยดี ขอให้มีสติ ปัญญาในการใช้ชีวิต ใช้อารมณ์ให้น้อย ใจเย็นให้มาก และขอสัญญากับตัวเองว่าจะเป็นเด็กดี กตัญญูต่อพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ เป็นผู้ให้ให้มากกว่าการได้เป็นผู้รับ และเป็นศิลปินที่ดีของแฟนคลับทุกคน #ปีที่ผ่านมา #คือปีที่ได้เรียนรู้ถึงความไม่แน่นอนที่แท้จริง #บันทึกไว้ตอนฉันอายุ28มันมีโควิดเข้ามาในชีวิตฉัน”






ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยข้อความอวยพรวันเกิดตัวเองไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ อาทิ “ลาล่า อาร์สยาม” , “วู้ดดี้ วุฒิธร” , “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” , “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” , “แจ็ค แบล็คแจ็ค” , “ตั๊กแตน ชลดา” , “ธัญญ่า อาร์สยาม” , “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” , “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” และเหล่าแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้ว เจ้าตัวก็ยังได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อ-แม่ ควงกันไปทำบุญในวันอายุครบ 29 ปี แบบอบอุ่นและเรียบง่ายอีกด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยสั้นๆ ว่า… “วันเกิดปีนี้ มีความสุขบนความเรียบง่ายที่แสนจะพิเศษ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jaja_nongpanee