เชฟคูมกาตุ่ยเปิดเตา ! "วิน เมธวิน" ลงมือทำขนม "ไบร์ท" แซวใหญ่สงสัยอยากชิม ?

2020-05-06 12:55:54

เชฟคูมกาตุ่ยเปิดเตา ! "วิน เมธวิน" ลงมือทำขนม "ไบร์ท" แซวใหญ่สงสัยอยากชิม ?

Advertisement

"วิน เมธวิน" หนุ่มน้อยผู้ทำมาม่าโอเคโดยใช้เวลา 45 นาที ลงมือเปิดเตาทำขนม แต่ทำอยู่นานมากจนถูกแซว แฮชแท็กกระเด้งสู่อันดับ 1 ทวิตเตอร์ #น้องวินทําขนมเสร็จยังครับ



เรียกได้ว่ามีแฮชแท็กผุดขึ้นรายวันจริงๆ สำหรับคู่พระนางที่สุดของความโด่งดังในปี 2020 คู่นี้ "ไบร์ท - วิน" จากซีรีส์วายสายสีชมพู "เพราะเราคู่กัน" หรือ "คั่นกู" นั่นเอง ล่าสุด "วิน เมธวิน" ลงครัวเปิดเตาเอาสูตรลับหยิบจับขึ้นมาทำขนมให้เหมาะสมกับเส้นทางสายกินที่น้องมีพรสวรรค์มานานนม แต่แฟนๆ และคนรอชิม (ใครน้า) คิดว่ากรรมวิธีของน้องวินนั้นนานเสียเหลือเกิน จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #น้องวินทําขนมเสร็จยังครับ ขึ้นมา แถมความฮายังพาขึ้นอันดับติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่ 1 เข้าไปอีก เอาล่ะ ขนมแสนสวีตของน้องวินจะเป็นอะไร ต้องติดตาม แล้วคนที่จะได้ชิมคนแรกจะเป็นใครกัน อันนี้ต้องรอลุ้น ...






 



ซึ่ง ณ ตอนนี้ซีรีส์ "คั่นกู" ก็ล่วงเลยมาถึงจุดพีคหลายๆ จุดแล้ว เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละคร "สารวัตร - ไทน์" กำลังดำเนินไปใกล้ถึงตอนจบ ตอนที่ 13 แล้ว แต่เอ๊ะๆๆ เราคิดว่าเรื่องฮอตฮิตดี๊ดีอย่างนี้จะจบสนิทไม่มีสิทธิต่อภาค 2 จริงๆ เหรอ ? อืม ... อันนี้ก็ขออุบเอาไว้ก่อน เพราะเป็นเรื่องของอนาคตที่ทางผู้จัดและตัวนักแสดงจะร่วมคิดสร้างโปรเจกต์ใหญ่ต่อไปหรือเปล่า ? แง้มๆ ไว้หน่อยละกัน งานนี้แฟนๆ ด้อมไบร์ทวินคิดเข้าข้างตัวเองกันไว้ได้เลย



เอาล่ะฟินจิตกันพอหอมปากหอมคอ ระหว่างที่รอตอนที่ 12 ของซีรีส์ 2gether the series ในวันศุกร์นี้ (8 พ.ค. 63)  แฟนๆ ด้อมไบร์ทวินก็มีสิ่งแจ่มๆ ให้ยิ้มได้ตลอด เพราะพ่อหนุ่ม "ไบร์ท - วิน" นั้นเรียกได้ว่าไม่เคยอยู่เฉยๆ วันๆ ต้องมีกิจกรรมหรือโพสต์คำทักทายอะไรขึ้นมาเป็นการเคลื่อนไหวให้ชาวไบร์ทชาววินได้ติดตามและคอยสอบถามพูดคุยกันเสมอๆ จึงถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ศิลปินในดวงใจมีการโต้ตอบกับแฟนคลับแทบทุกวัน โดยมากจะเป็นทางทวิตเตอร์ 





ล่าสุด กลางค่ำกลางคืนหนุ่มกาตุ่ยของเรา "วิน เมธวิน" อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาถ่ายไอจีสตอรี่เป็นคลิปบูมเมอแรงซึ่งหลายคนรู้เลยว่าน้องวินกำลังจะเตรียมการทำขนมนั่นเอง เพราะส่วนผสมสีฟ้าสวยๆ นั้นคงเป็นของคาวไปไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวก็มิได้ออกมาเฉลยในทันทีว่าขนมชนิดนี้คืออะไร คงแต่ปล่อยให้แฟนคลับ และแฟนตัวจริง อิอิ สงสัยอยากรู้ต่อไปว่าคืออะไรกันแน่ โดยสาวกทั้งหลายต่างก็เฝ้ารอดูหน้าตาของขนมน้องวิน พร้อมติดแฮชแท็กตลกๆ เพื่อเป็นการกดดันเจ้าตัวไปในตัว ว่า #น้องวินทําขนมเสร็จยังครับ แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าน้องวินจะโพสต์รูปสำเร็จของขนมชนิดนั้นสักที



ทั้งนี้ แฟนคลับอาณจักรไบร์ทวินก็ได้รู้แล้วว่า ขนมที่น้องวินตั้งใจทำตั้งแต่เมื่อคืนนั้นคืออะไร ซึ่ง "วิน" ได้โพสต์ภาพทางทวิตเตอร์พร้อมกับบอกว่า ตั้งใจจะทำสัก 40 สัปดาห์แต่ต้องรีบออกมาเฉลยเพราะถูกแฟนคลับกดดัน สรุปว่ามันคือ "มาการอง" สีฟ้าพาสเทลนั่นเอง ดูๆ แล้วสวยงามน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังดูแพงควรค่าแก่การรอคอย โดยหลังจากที่ "เชฟกาตุ่ย" ได้โพสต์ภาพแห่งความสำเร็จไป หนุ่ม "ไบร์ท" หวานใจในจอก็ได้รีบปรี่เข้ามาแซวน้องวินในทันทีว่า 





อันนี้ก็ไม่รู้สินะ ว่าที่ี "พี่ไบร์ท" แซว "น้องวิน" ไปนั้น เพราะเกิดอาการอยากชิมเป็นคนแรกหรือเปล่า ถึงได้บ่นไปว่ามีแค่ 4 อันแค่เนี่ยเหรอ สงสัยมาการองสีฟ้าจะมีจำนวนไม่พอแล้วล่ะ "หนูวิน" หนูต้องทำเพิ่มให้พี่เขากินฟินๆ แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ ว่าแต่ว่า อร่อยมั้ยนั้นก็ต้องรอพี่ไบร์ทเขามาคอนเฟิร์มอีกที