เศร้า! พบศพหนุ่ม 19 ยิงแฟนสาวดับ ฆ่าตัวตายในหมู่บ้าน

2020-05-06 12:20:16

เศร้า! พบศพหนุ่ม 19 ยิงแฟนสาวดับ ฆ่าตัวตายในหมู่บ้าน

Advertisement

หนุ่มวัย 19 ปี ตามง้อแฟนไม่สำเร็จ ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านไปเอาปืนลูกซองยาวกลับมายิงแฟนสาวจนเสียชีวิตคาวงหมูกระทะ ล่าสุดหนุ่มที่ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุ ยิงตัวเองตายริมถนนภายในหมู่บ้านแล้ว

กรณีนายบรรณสร อนุสรณ์ หรือบอล อายุ 19 ปี ไปขอคืนดี น.ส.สุธิมนต์ หรือ น้องหนึ่ง อายุ 19 ปี แฟนสาวไม่ได้ ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด มายิงจนเสียชีวิตคาวงหมูกระทะ ที่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 บ้านโคก ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เมื่อช่วง 22.00 น.ของ คืนวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยนายมงคล เมืองแพน บิดาของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายบรรณสร ได้คบหากับลูกสาวตนเองมาแล้ว 2-3 ปี และเคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน แต่แรกๆ ก็รักกันดี ระยะหลังน้องหนึ่งจับได้ว่านายบอลมีแฟนใหม่ ก็มีเรื่องทะเลาะและเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาคืนดีกันใหม่ สุดท้ายน้องหนึ่งกลับจับได้อีกว่านายบอลไปมีผู้หญิงใหม่อีก ลูกสาวตนเองก็ได้บอกเลิกกันอีกครั้ง จนกระทั่งวันเกิดเหตุน้องหนึ่ง ได้มากินหมูกระทะกับเพื่อนที่บ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นนายบอลได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาน้องหนึ่ง แล้วมาขอคืนดี แต่น้องหนึ่งไม่คืนดีด้วย ทำให้นายบอล แฟนเก่า ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป ระยะเวลาผ่านไปสักพัก นายบอลก็กลับมาใหม่พร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว จ่อยิงลูกสาวตนเองคาวงหมูกระทะจนเสียชีวิต

ความคืบหน้าล่าสุด พบว่า นายบรรณสร หรือบอล คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง 5 นัด ยิงที่หน้าผากตนเองเสียชีวิต บริเวณถนนเปลี่ยวภายในหมู่บ้าน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายบรรณสร หรือบอล คนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะกลัวความผิดที่ลงมือก่อเหตุยิงแฟนสาวจนเสียชีวิต จนตัดสินใจใช้อาวุธที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง