ลอยตัวเหนือดราม่า “ครูเต้ย” มอบเครื่องดนตรีให้ รร.เขมราฐ-ถุงยังชีพ ช่วยคนเดือดร้อนจากโควิด

2020-05-06 11:20:00

ลอยตัวเหนือดราม่า “ครูเต้ย” มอบเครื่องดนตรีให้ รร.เขมราฐ-ถุงยังชีพ ช่วยคนเดือดร้อนจากโควิด

Advertisement

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” พร้อมทีม เปิดมินิคอนเสิร์ตรับบริจาค นำเงินซื้อเครื่องดนตรีมอบให้ รร.เขมราฐ พร้อมทำถุงยังชีพ หลายร้อยชุด ช่วยบรรเทาผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 


แม้ว่าก่อนหน้านี้จะโดนกระแสดราม่าโจมตีและกรทบชีวิตอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างปัญหาหัวใจ ลุกลามไปจนถึงการทำงานทัวร์คอนเสิร์ตแล้วมีคำถามแพร่สะพัดว่าเอาเวลาไหนไปสอนนักเรียน สำหรับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตร้อยล้านวิวอย่าง “เต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก” หรือ “ครูเต้ย” แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังคงลอยตัวเหนือดราม่า เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติตลอดจนแสดงความจิตใจดีช่วยเหลือสังคม โดยการบริจาคเครื่องดนตรีให้กับโรงเรียนเขมราฐ และมอบถุงยังชีพให้กับผู้เดือดร้อนประสบกับความเดือดร้อนกลางวิกฤตโควิด-19 จำนวน 200 ชุด ให้กับเทศบาลตำบลเขมราฐ






ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวและทีมงานก็ได้เปิดมินิคอนเสิร์ตรับบริจาคทางเฟซบุ๊ก เพื่อนำเงินไปซื้อเครื่องดนตรีมอบให้กับโรงเรียนเขมราฐพิทยาคม และเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของครูเต้ย “Toey Apiwat Boonanak” ก็ได้เผยข้อความว่า…

“ขอขอบคุณทุกยอดบริจาคนะครับ ตอนนี้ได้ยอดทั้งหมด 132,885 บาทครับ **ณ ตอนนี้ขอปิดรับบริจาคนะครับ 

รายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยผู้ที่ประสบปัญหาจากโควิด-19 และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปซื้อเครื่องดนตรีให้โรงเรียนเขมราฐพิทยาคมครับ ส่วนรายละเอียดจะมาแจ้งหน้าเฟซอีกครั้งนะครับ ขอให้ทุกคนและครอบครัวของทุกคนมีแต่ความสุขความเจริญนะครับ ขอบคุณที่ทำบุญร่วมกันครับ” 






และล่าสุด (5 พ.ค. 2563) เฟซบุ๊ก “Onizuka Jib” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความเผยความช่วยเหลือจากครูเต้ยให้ได้ทราบว่า…

“เป็นตัวแทนจากครูเต้ยและแฟนคลับ มอบถุงบริจาคจำนวน 200 ชุด ให้เทศบาลตำบลเขมราฐ มอบต่อให้ผู้ประสบปัญหาจาก covid19. ขอบคุณทุกคนที่ช่วยบริจาคและร่วมบุญครั้งนี้ครับ”




“ทำหน้าที่แทนครูเต้ย​ที่ไปเข้าเวร​ ที่​ รร. และแฟนคลับ ส่งมอบถุงบริจาค​กับ 2 เทศบาล​ 2​ อบต.​ ให้ทำหน้าที่มอบต่อตามวัตถุประสงค์​

เทศบาล​ตำบลเขมราฐ​ 200​ ถุง , เทศบาลเทพวงศา​ 300​ ถุง , เทศบาล​นาแวง 200 ถุง​ , เทศบาลขามป้อม​ 100​  อีก 200​ จะลงพื้นที่แจกกับทีมงานพรุ่งนี้ ขอบคุณแทนครูเต้ยและแฟนคลับ​ แทนผู้ได้รับมอบ ขอให้ผลบุญครั้งนี้คืนสู่ผู้ให้ทุกๆ ท่าน” 






ส่วนทางด้าน “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ก็ได้เผยข้อความเพิ่มเติมจากนี้ว่า… “เงินทุกบาททุกสตางค์ของทุกๆ คน คุณครูจิ๊บและทีมงานได้นำไปมอบทำประโยชน์ให้แก่สังคมแล้วนะครับ ขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ อีกครั้งนะครับ ขอให้มีความสุขมากๆ ครับผม”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนบุญกับครูเต้ยและทีมงานกันไม่น้อยเลย








ขอบคุณรูปเฟซบุ๊ก : Toey Apiwat BoonanakOnizuka Jib