มอบทั้งหมด “นิ้ง กุลสตรี” นำเงินทำบุญส่งคุณพ่อสามี ให้ศิริราชมูลนิธิ

2020-05-04 20:00:37

มอบทั้งหมด “นิ้ง กุลสตรี” นำเงินทำบุญส่งคุณพ่อสามี ให้ศิริราชมูลนิธิ

Advertisement

“นิ้ง กุลสตรี” พร้อมสามี “ใหญ่ ไพรัตน์” นำเงินร่วมทำบุญส่ง “คุณพ่อทรงวุฒิ” บริจาคให้ศิริราชมูลนิธิทั้งหมด แฟนคลับแห่ส่งกำลังให้หายป่วย 


ยังคงอยู่โรงพยาบาลรักษาโรคไขกระบกพร่องที่ตรวจพบเมื่อปีที่แล้ว อยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับอดีตนักแสดงสาว “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะแจ้งข่าวเศร้าการสูญเสียคุณพ่อสามี “คุณพ่อทรงวุฒิ อินทรศักดิ์” ที่เคารพรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ซ้ำยังเสียดายที่เจ้าตัวไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลไปทำหน้าที่ลูกสะใภ้ช่วยส่งคุณพ่อสามีได้

(อ่านข่าว : พ่อสามีสิ้นบุญแล้ว “นิ้ง กุลสตรี” เสียใจไม่ได้ทำหน้าที่ลูกสะใภ้ เหตุอาการป่วยเป็นอุปสรรค)






ล่าสุด (4 พ.ค. 2563) “นิ้ง กุลสตรี” และสามี “ใหญ่ ไพรัตน์ อินทรศักดิ์” เลยขอทำหน้าที่โดยการนำเงินทำบุญส่งคณพ่อสามี มามอบสมทบให้กับศิริราชมูลนิธิ พร้อมกันนี้นิ้งก็ยังได้เผยภาพขณะที่นั่งวิลแชร์และมีสามีดูแลอยู่ไม่ห่าง พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...




“พี่ใหญ่และนิ้ง ขออนุโมทนาบุญ เงินทั้งหมดของทุกท่าน ที่ร่วมทำบุญส่งคุณพ่อทรงวุฒิ อินทรศักดิ์ พี่ใหญ่และนิ้ง ได้เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ ขอให้ทุกๆ ท่าน มีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดภัยจากภัยภยันตรายทั้งปวงด้วยเทอญ สาธุ.. ”




ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญและอวยพรให้สุขภาพร่างกายของสาวนิ้งแข็งแรง และหายป่วยในเร็ววันไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kulsatrees