ไม่ทิ้งชุมชนเดียวกัน “บุ๋ม” เปิดบ้านแจกของคนเดือดร้อนจากโควิด ปชช. แห่รับของหลายร้อยคน

2020-05-03 16:00:18

ไม่ทิ้งชุมชนเดียวกัน “บุ๋ม” เปิดบ้านแจกของคนเดือดร้อนจากโควิด ปชช. แห่รับของหลายร้อยคน

Advertisement

เป็นกำลังใจให้ในยามลำบาก “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่ทอดทิ้งคนเดือดร้อนในชุมชน เปิดบ้านแจกข้าวสาร-อารหาร พร้อมเงินสด เพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ ช่วงวิกฤตโควิด-19


เรียกได้ว่าเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง เดินหน้าช่วยเหลือประชาชน และบุคลกรทางการแพทย์ในยามวิกฤตโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งที่ผ่านๆ มาจะเห็นว่าเจ้าตัวและทีมงานองค์กรทำดีนั้น สละเวลา แรงกาย-แรงใจ หยิบยื่นสิ่งของช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยมา




อย่างล่าสุด (3 พ.ค. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยโมเมนต์ชวนซาบซึ้งด้วยความปลาบปลื้ม หลังจากที่เจ้าตัวเปิดบ้านแจกข้าวสาร-อาหารแห้ง และเงินจำนวนเล็กน้อย แต่ได้หลายร้อยคนในชุมชนเดียวกันกับเจ้าตัว




โดยงานนี้สาวบุ๋มก็ได้เผยภาพบรรดาคนที่เดือดร้อนมาต่อแถวรอรับของจากเจ้าตัวและทีมงานกันเพียบ พร้อมกันนี้ก็ได้เผยข้อความบอกว่า...






“ภารกิจเช้านี้ แจกข้าวสารอาหารแห้ง, ข้าวกล่อง, สบู่เบนเนท, เงินคนละร้อยสองร้อย ช่วยๆกันไปก่อน ที่ตกใจคือ คนมารอก่อนเวลานานมาก ทั้งที่ไม่ได้ประกาศ แค่ปากต่อปาก เพราะต้องการช่วยคนในซอยเดียวกันในชุมชนเดียวกันเท่านั้น เพราะเชื่อว่า ถ้าแต่ละชุมชนช่วยกันแบบนี้เราก็จะอยู่รอดได้ จนพ้นวิกฤต

ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนบ้านที่มาช่วยจัดแถว แจกหน้ากาก กดเจลแอลกอฮอล์ให้ล้างมือก่อนมารับของจากบุ๋มทุกคน กะว่าจะแจกร้อยคน แต่นี่มาสามร้อยกว่า แต่ก็จัดสรรของจนครบทุกคน คนละเล็กคนละน้อย แบ่งๆ กันนะคะ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda