ถึงคิวคุณปู่ “ชาคริต” เผยภาพ “น้องโพธิ์” ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิด “ปู่หนิง” ถึงไร่

2020-05-03 15:15:01

ถึงคิวคุณปู่ “ชาคริต” เผยภาพ “น้องโพธิ์” ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิด “ปู่หนิง” ถึงไร่

Advertisement

กลิ่นอายความสุขล้นเปี่ยม “ชาคริต” ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่บ้านสวน พร้อมถือโอกาสดีเผยภาพร่วมทำบุญวันเกิด “ปู่หนิง นิรุตติ์” ถึงไร่ จ.จันทบุรี 


เป็นอีกหนึ่งคนที่ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตมาใช้เวลาว่างกับการจับจอบ-จับเสียม ทำสวนผลไม้สร้างธุรกิจให้กับครอบครัว สำหรับหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ซึ่งจะเห็นในทุกๆ เทศกาลวันหยุด หรือมีเวลาว่างเว้นจากงานหน้ากล้องยาวๆ เจ้าตัวก็จะพาภรรยา “แอน ภัททิรา” และลูกชาย “น้องโพธิ์” กลับบ้านสวนที่จันทบุรีอยู่ตลอด






อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะเผยโมเมนต์สุดน่ารักและอบอุ่น เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 2 ขวบ “น้องโพธิ์” กันที่บ้านสวนไปหมาดๆ

ซึ่งกลิ่นอายความน่ารัก ความอบอุ่นที่จันทบุรีของครอบครัวหนุ่มชาคริตยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะวันคล้ายวันเกิดของคุณตาน้องโพธิ์ และคุณปู่อย่าง “อาหนิง นิรุตติ์” ซึ่งชาคริตทั้งรักและนับถือเหมือนคุณพ่อนั้นบังเอิญเกิดวันเดียวกัน งานนี้หนุ่มชาคริตจึงได้ถือโอกาสเผยภาพอวยพรคุณปู่กับคุณตาของน้องโพธิ์พร้อมๆ กันเลย






โดยล่าสุด (2 พ.ค. 2563) หนุ่มชาคริตก็ได้เผยภาพความน่ารักต่างวัยของหนุ่มๆ ลงในอินสตาแกรมโดยมีภาพที่น้องโพธิ์นั่งอยู่บนตักคุณตาและปู่หนิง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า... 

“ผ่านวันเกิดหลานไปไม่กี่วันก็มาถึงคิววันเกิดของคุณปู่และคุณตาพร้อมกันบ้าง เกิดวันเดียวกันเลย @ar.ning สุขสันต์วันเกิดปู่และคุณตาของพี่โพธิ์ครับ” 

เรียกได้ว่าทั้งน่ารักและอบอุ่นสุดๆ นอกจากนี้แล้วยังเห็นว่าเมื่อไหร่ที่ว่างเว้นจากการทำงาน หนุ่มชาคริตก็มักจะมาเยี่ยมเยือนอาหนิงถึงไร่ทองจันทร์ จ.จันทบุรี อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @shahkrit , @monkeyann_9 , @ar.ning