"หน้ากากหลวิชัย-คาวี" ทำ 10 ล้านแตก!! จน "ปอร์เช่ – แจ๊คกี้" พุ่งทะลุเพดานติดเทรนด์ทวีต (คลิป)

2020-05-03 09:25:46

"หน้ากากหลวิชัย-คาวี" ทำ 10 ล้านแตก!! จน "ปอร์เช่ – แจ๊คกี้" พุ่งทะลุเพดานติดเทรนด์ทวีต (คลิป)

Advertisement

10 ล้านแตกแบบชิลล์ๆ "ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน" ฮอตฉ่าร้อนแรงพุ่งทะลุเพดานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลัง "หน้ากากหลวิชัย-คาวี" ทำยอดวิวสูงลิ่วเกินความคาดหมาย ...







พ้นไฟใส่กันมันจนเวทีแทบระเบิด กับโชว์สองหน้ากากสุดบรรเจิด อลังการพลังเสียงเทพเจ้าแบบหาตัวจับได้ยาก ไม่ว่าจะร้องร็อกหรือรัวแร๊ปก็ทำได้ดีไปเสียหมด สำหรับ "หน้ากากหลวิชัยคาวี" หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ The Mask ในตอน วรรณคดีไทย ซึ่งภายใต้หน้ากากนั้นคือสองหนุ่มนักร้องนักแสดงสุดฮอตความสามารถล้นปรี่อย่าง "ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน" และทั้งสองก็สามารถคว้าแชมป์ในซีซันนั้นมาได้โดยดุษณี

 



ล่าสุดซิงเกิลที่ใช้ในการประกวดเมื่อปี 2562 ในบทเพลง "ใจสั่งมา+เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" นั้น ได้กวาดยอดวิวไปได้ถึง 10 ล้านวิวด้วยกัน จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #หลวิชัยคาวี10ล้านแตก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลยทีเดียว และอีกหนึ่งบทเพลงคือ "คำยินดี" ที่ตอนนี้ยอดวิวอยู่ที่ 9.4 ล้าน คาดว่าจะพุ่งสู่เกิน 10 ล้านวิวในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าทั้งสองหนุ่ม "ปอร์เช่" และ "แจ๊คกี้" ทำผลงานได้ดีจริงๆ สมกับที่เป็นแชมป์ในซีซั่น The Mask วรรณคดีไทย โดยแฟนๆ สามารถตามไปชมผลงานของหน้ากากสุดว้าวทั้งคู่ได้ตามนี้เลยจ้า





ขอขอบคุณภาพจากแฟนคลับ และ workpoint